Hải quân Hoa Kỳ biểu diễn âm nhạc phục vụ người dân Đà Nẵng

.

ĐNO - Tối 5-3, tại khu vực bờ đông cầu Rồng, những màn trình diễn âm nhạc sôi động của Ban nhạc Hạm đội 7 (Hải quân Hoa Kỳ) đã thu hút đông đảo người dân và du khách. Đây là hoạt động trong khuôn khổ chuyến thăm hữu nghị 5 ngày (từ ngày 5 đến 9-3) của thủy thủ đoàn tàu sân bay USS Carl Vinson tại Đà Nẵng.

Cùng với việc thưởng thức âm nhạc, người dân và du khách đã giao lưu với các thành viên ban nhạc, hòa nhịp cùng những giai điệu đầy sôi động.

d
Ban nhạc Hải quân Hoa Kỳ trình diễn những bản nhạc tiếng Anh nổi tiếng

Tham gia buổi biểu diễn âm nhạc ấn tượng này, Phó Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Tim Liston bày tỏ sự cảm kích trước những tình cảm mà người dân Đà Nẵng đã dành cho ban nhạc Hạm đội 7 nói riêng cũng như thủy thủ đoàn tàu sân bay USS Carl Vinson nói chung.

Chia sẻ bên lề buổi biểu diễn, thủy thủ Daniel Park, thành viên Ban nhạc Hạm đội 7 không giấu niềm vui, sự thích thú khi được trở lại biểu diễn âm nhạc tại thành phố bên sông Hàn. Trước đó, ban nhạc này cũng đã biểu diễn nhiều lần trong những chuyến thăm hữu nghị của lực lượng Hải quân Hoa Kỳ tại Đà Nẵng.

Các ca sĩ của ban nhạc trình diễn rất máu lửa
Các ca sĩ của ban nhạc trình diễn rất máu lửa
Người dân Đà Nẵng rất hào hứng với những màn trình diễn nhiệt huyết cũng không kém phần lãng mạn của những người lính
Người dân Đà Nẵng rất hào hứng với những màn trình diễn nhiệt huyết của các thủy thủ.

Tin và ảnh: PHAN CHUNG

;
.
.
.
.
.
.