.

Trao giải cuộc thi “Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2012”

.

(ĐNĐT) – Tối 25-3, tại Nhà Văn hóa Lao động thành phố Đà Nẵng, UBND thành phố Đà Nẵng tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi “Trình diễn pháo hoa trên máy tính năm 2012” với chủ đề “Sắc màu Đà Nẵng”. Đây là một trong những hoạt động phụ trợ nằm trong chuỗi sự kiện của Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế - DIFC 2012 tại Đà Nẵng.

Phó
Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Phùng Tấn Viết (trái) và Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng Phạm Kim Sơn trao giải Nhì cho tác giả Nguyễn Tuấn Anh.

Trong 10 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải cho 8 tác phẩm, trong đó có 1 giải Nhì (không có giải Nhất), 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.

Giải Nhì với phần thưởng 10 triệu đồng cùng một bộ máy tính để bàn đã được trao cho tác phẩm “Vinh quang nhịp điệu thành phố” của tác giả Nguyễn Tuấn Anh (Học sinh trường THCS Nguyễn Huệ - Đà Nẵng). Tác phẩm này ở vòng chung khảo có tên là “Sắc màu Đà Nẵng”.

Ba giải ba được trao cho các tác phẩm: “Thành phố sắc màu” (ở vòng chung khảo có tên là “Sắc màu Đà Nẵng”) của nhóm tác giả thuộc Trung tâm Softech Aptech Đà Nẵng; “Dòng chảy sắc màu” của nhóm sinh viên lớp SE0691 (Đại học FPT, cơ sở Đà Nẵng) và tác phẩm “Ánh sao Sơn Trà” của nhóm tác giả Học viện CNTT Quốc tế NIIT Thăng Long (Hà Nội).

Giải Sáng tạo được trao cho tác phẩm “Đà Nẵng-giai điệu anh hùng” của tác giả Lê Phúc Quang Trí (TP. Hồ Chí Minh).

Ba giải Công nghệ được trao cho các tác phẩm: “Huyền diệu Đà Nẵng” của tác giả Nguyễn Anh Chiến (ĐH Bách Khoa Đà Nẵng); “Hoa đêm” của nhóm tác giả trường ĐH Cần Thơ và tác phẩm “Đà Nẵng-những câu chuyện cổ tích thần tiên” của nhóm sinh viên lớp K15TTT, Trường ĐH Duy Tân (Đà Nẵng).

Tin và ảnh: Đắc Mạnh

 

;
.
.
.
.
.