.

Djokovic, Nadal, Murray và Serena lọt vào vòng 3

.

Trong ngày thi đấu thứ năm (28-5) của Giải Pháp mở rộng (Roland Garros) các ứng cử viên cho chức vô địch đều giành thắng lợi. Chỉ có bất ngờ nho nhỏ khi hạt giống số 5 người Đan Mạch Caroline Wozniacki bị loại.

Dù cần sự chăm sóc của bác sĩ nhưng Djokovic vẫn có trận thắng dễ trước Gilles Muller - Ảnh: Reuters
Dù cần sự chăm sóc của bác sĩ nhưng Djokovic vẫn có trận thắng dễ trước Gilles Muller - Ảnh: Reuters

Tay vợt số 1 thế giới người Serbia, Novak Djokovic đã không mấy khó khăn để giành thắng lợi 6-1, 6-4, 6-4 trước tay vợt người Luxembourg Gilles Muller. Trong trận, dù phải cần đến bác sĩ để chăm sóc phần lưng dưới nhưng Djokovic vẫn tỏ ra quá mạnh trước Muller.

Ở trận đấu khác, Rafael Nadal (Tây Ban Nha) cũng không tốn quá nhiều sức để loại đồng hương Nicolas Almagro 6-4, 6-3, 6-4, giành quyền vào vòng 3.

Trong khi đó, Andy Murray đã gặp đôi chút khó khăn trong trận thắng 6-2, 4-6, 6-4, 6-1 trước Joao Sousa (Bồ Đào Nha). Murray đã thể hiện phong độ khá tốt trong suốt trận nhưng lộ rõ vẻ thất vọng khi để thua Sousa trong ván đấu thứ hai. Đối thủ tiếp theo của Murray sẽ là tay vợt trẻ người Úc Nick Kyrgios.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt số 1 thế giới người Mỹ Serena Williams đã lội ngược dòng loại Anna-Lena Friedsam 5-7, 6-3, 6-3.

Bất ngờ lớn nhất trong ngày thi đấu có lẽ là việc cựu số 1 thế giới người Đan Mạch Caroline Wozniacki bị loại. Bước vào giải, Wozaniack được xếp hạt giống số 5 nhưng đã để thua khá dễ với tỉ số 4-6, 6-7 trước tay vợt hạng 72 thế giới người Đức Julia Goerges.

Còn hai nhà cựu vô địch giải, Francesca Schiavone (Ý - vô địch năm 2010) và Svetlana Kuznetsova (Nga - vô địch năm 2009) đã có trận đấu kéo dài đến 3 giờ 49 phút với phần thắng cuối cùng thuộc về Schiavone 6-7, 7-5, 10-8. Đây là trận đấu đơn nữ kéo dài thứ ba trong lịch sử Giải Roland Garros.

Theo Tuổi trẻ

;
.
.
.
.
.