.

Khép lại một trang buồn của Anh Khoa và Quế Ngọc Hải

.

ĐNĐT - Chiều 17-12, trung vệ Quế Ngọc Hải cùng trợ lý HLV CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) Nguyễn Đức Thắng vào Đà Nẵng để thanh toán chi phí điều trị cho tiền vệ CLB SHB Đà Nẵng Trần Anh Khoa.

Anh Khoa (phải) đã tìm lại được nụ cười khi Quế Ngọc Hải (trái) đã rất chân thành sau sự cố đáng tiếc ở mùa giải vừa qua.
Anh Khoa (phải) tìm lại được nụ cười sau lời xin lỗi chân thành của Quế Ngọc Hải (trái).

Sau khi thăm hỏi Anh Khoa, trợ lý Nguyễn Đức Thắng đã được đại diện CLB SHB Đà Nẵng cung cấp toàn bộ chứng từ liên quan đến quá trình điều trị chấn thương của Anh Khoa.

Theo thống kê từ phía CLB SHB Đà Nẵng, đến thời điểm hiện tại, tổng số tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa là 833.907.000 đồng. Thay mặt Quế Ngọc Hải, trợ lý Nguyễn Đức Thắng đã chuyển toàn bộ số tiền này bằng tiền mặt. Tiền vệ Trần Anh Khoa cũng viết xác nhận đã nhận đủ số tiền trên.

Dự kiến, vào tháng 1, 2, 4 năm 2016, tiền vệ Trần Anh Khoa sẽ sang Singapore để tái khám. Theo trợ lý Nguyễn Đức Thắng, ở những lần tái khám sắp tới, Quế Ngọc Hải sẽ liên lạc với Anh Khoa để trực tiếp chi trả những khoản chi phí phát sinh.

Cuối buổi gặp gỡ, Quế Ngọc Hải ngỏ lời xin lỗi về những gì anh gây ra với tiền vệ CLB SHB Đà Nẵng và chúc Anh Khoa chóng bình phục để có thể trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất.

Ghi nhận sự thành khẩn của Quê Ngọc Hải, Anh Khoa cũng mong trung vệ CLB SLNA sớm vượt qua những khó khăn hiện tại, cố gắng tập luyện tốt để giữ vững phong độ sau khi chấp hành xong án kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Trước đó, ở vòng đấu thứ 25 V-League 2015 khi SLNA tiếp đón SHB Đà Nẵng, Quế Ngọc Hải đã có pha phạm lỗi được xem là thô bạo, khiến tiền vệ Anh Khoa chấn thương rất nặng. Sau đó, Ban Kỷ luật (VFF) đã ban hành quyết định kỷ luật, phạt Quế Ngọc Hải 15 triệu đồng, đình chỉ thi đấu 6 tháng cùng với việc phải chịu toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho Anh Khoa.

Với việc Quế Ngọc Hải khắc phục được phần lớn hậu quả sau sự cố đáng tiếc, giờ đây, xem như một trang buồn của trung vệ đội SLNA và tiền vệ Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) đã khép lại khi hai bên dành cho nhau sự quan tâm cần thiết.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.