.

Chamberlain tỏa sáng, Arsenal thắng nhàn Reading

.

Tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp Arsenal vượt qua Reading 2-0 tại vòng 4 League Cup.

.
 

Bước vào cuộc tiếp đón Reading tại vòng 4 League Cup, Arsenal chỉ sử dụng đội hình gồm các gương mặt dự bị và vài tài năng trẻ. Tuy nhiên, đẳng cấp vượt trội, cùng lợi thế sân nhà vẫn giúp thầy trò Arsene Wenger áp đảo hoàn toàn đối thủ đến từ hạng dưới.

Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng “Pháo thủ” cũng có bàn mở tỷ số, nhờ công của Alex Oxlade-Chamberlain ở phút 33. Tiền vệ người Anh đã hạ gục hàng thủ Reading, bằng pha đi bóng xộc thẳng vào vòng cấm và tung ra cú dứt điểm quyết đoán.

Trong quãng thời gian tiếp theo, Alex Oxlade-Chamberlain vẫn là mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công Arsenal, khi thể hiện phong độ ấn tượng. Ở chiều ngược lại, thủ thành Al Habsi chơi đầy nỗ lực, để bảo vệ mành lưới đội khách.

Tuy nhiên, cố gắng của một mình Al Habsi là không đủ để Reading tránh khỏi bàn thua tiếp theo, ở phút 78. Người lập công cho Arsenal lại là Alex Oxlade-Chamberlain, với pha đá nối cực nhanh sau cú sút xa của đồng đội và ấn định tỷ số 2-0 ở trận này.

Vượt qua Reading bằng màn trình diễn thuyết phục, Arsenal thẳng tiến vào tứ kết League Cup. Đồng thời, chiến thắng này cũng giúp thầy trò “Giáo sư” Wenger tràn đầy khí thế, hướng đến chuyến làm khách của Sunderland tại Premier League trong ngày thứ Bảy tới.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.