.

MU 1-1 Stoke: Nỗi thất vọng của Mourinho

.

MU vẫn chơi nhỉnh hơn Stoke, nhưng trong một ngày các chân sút dứt điểm không sắc nét, De Gea lại mắc sai lầm nghiêm trọng thì đội chủ sân Old Trafford đã đánh rơi điểm tại vòng 7 Premier League. Một kết quả hòa khiến MU không thể chen chân vào tốp bốn.

.
 

MU trên sân nhà thể hiện sự vượt trội hơn Stoke, đoàn quân của Mourinho cầm bóng tới 67%, sút cầu môn 24 lần và 9 lần bóng đi trúng khung thành. Trong khi đó, Stoke cầm bóng ít hơn nhưng cũng tạo được sự ấn tượng khi chỉ có 7 lần sút cầu môn, song có tới 6 lần bóng đi cầu môn của De Gea. MU có tỉ lệ dứt điểm trúng cầu môn thấp, điều đó phản ánh khả năng dứt điểm không tốt của các cầu thủ chủ nhà trong trận đấu này.

Ibra và Pobga là những cầu thủ phung phí cơ hội nhiều nhất. Tuy nhiên, cũng phải nói công bằng rằng thủ thành Grant của Stoke chơi quá hay, anh có quá nhiều pha cứu thua khiến các chân sút của MU nản lòng. Đội chủ nhà có chút may mắn khi có bàn thắng mở tỉ số (hậu vệ Stoke phá bóng vào chân Martial), nhưng sau đó De Gea mắc sai lầm dẫn tới bàn gỡ hòa của Stoke khiến MU đánh rơi chiến thắng.

Nhìn vào màn trình diễn của MU trước một đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng thì thầy rằng việc họ đánh rơi chiến thắng không quá đáng tiếc. Vì để thắng xứng đáng, các học trò của Mourinho phải chơi tốt hơn nữa, đặc biệt trong khâu dứt điểm. Việc chỉ có một điểm khiến MU mới chỉ có 13 điểm sau 7 vòng đấu và họ vẫn chưa thể chen chân vào tốp 4.

Theo Dân trí

 

;
.
.
.
.
.