.

SHB Đà Nẵng đón tin vui

.

Bước vào tập luyện từ mồng 4 Tết (ngày 30-1) tại Trung tâm Thể thao SHB Đà Nẵng nhưng sáng mồng 6 (2-2), CLB SHB Đà Nẵng mới chính thức có buổi tập khai Xuân trên Sân vận động Hòa Xuân. Hôm nay (4-2), thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đón tiếp CLB hạng Nhất Xi-măng Fico Tây Ninh trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2017.

Sự trở lại của Võ Huy Toàn sẽ giúp HLV Lê Huỳnh Đức giải được phần nào bài toán nhân sự cho SHB Đà Nẵng.              ảnh: ANH VŨ
Sự trở lại của Võ Huy Toàn sẽ giúp HLV Lê Huỳnh Đức giải được phần nào bài toán nhân sự cho SHB Đà Nẵng. ảnh: ANH VŨ

Trong buổi tập luyện đầu năm mới, SHB Đà Nẵng đón nhận hàng loạt tin vui khi Ngọc Thắng, Trọng Hòa, A Mít, Anh Quang đều đã bình phục chấn thương và có thể tham gia luyện tập cùng đồng đội. Bên cạnh đó, dù chưa hoàn toàn bình phục nhưng tiền vệ Võ Huy Toàn cùng tiền vệ trẻ Mạc Đức Việt Anh cũng trở lại tập luyện với giáo án riêng. Như thế, ngoài Gaston Merlo và Võ Hoàng Quãng vẫn đang phải dưỡng thương, đến nay, HLV Lê Huỳnh Đức đã có trong tay một lực lượng tương đối dồi dào.

Ở trận đấu với Xi-măng Fico Tây Ninh, chiến thắng là mục tiêu của SHB Đà Nẵng bởi ngoài việc giành quyền vào tốp 3 V-League, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức còn quyết tâm lọt vào đến vòng bán kết Cúp Quốc gia 2017. Rõ ràng, so với SHB Đà Nẵng, Xi-măng Fico Tây Ninh không phải là một đối thủ đáng ngại. Đặc biệt, trên sân nhà Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng đều giành chiến thắng sau 2 trận đã đấu và chưa để thủng lưới bàn nào. Nếu vượt qua Xi-măng Fico Tây Ninh, SHB Đà Nẵng sẽ giành quyền vào vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2017 và sẽ tiếp đón CLB FLC Thanh Hóa vào ngày 3-6 tới.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.