HLV Mai Đức Chung gặp khó khăn về lực lượng

.

Bước vào buổi tập thứ 2 vào ngày 4-10, HLV Mai Đức Chung tiếp tục đối mặt với những khó khăn về lực lượng. Trong giai đoạn đầu, HLV Mai Đức Chung đã không có sự phục vụ của 7 cầu thủ thuộc 4 CLB là SHB Đà Nẵng, Quảng Nam, Sông Lam Nghệ An và Bình Dương, do các cầu thủ này bận thi đấu trận lượt về vòng bán kết Cúp Quốc gia 2017, diễn ra vào ngày 6-10.

Trong sáng 4-10, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa) lại bị căng cơ và buộc phải nghỉ tập luyện một vài hôm để bình phục hoàn toàn. Với việc đang mất tới 9 cầu thủ bởi những lý do khác nhau, HLV Mai Đức Chung đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chia đôi lực lượng, để tập luyện các bài đối kháng. Với tình hình này, quá trình chuẩn bị trước trận đấu lượt về vòng bảng Asian Cup 2019 cùng đội tuyển Campuchia vào ngày 10-10 của đội tuyển Việt Nam rõ ràng không phải hoàn hảo như mong muốn.

NGUYÊN AN

* Ngày 4-10, HLV Mai Đức Chung cũng bày tỏ ý định sẽ đích thân mời Jason Brown, HLV người xứ Wales đang huấn luyện các thủ môn U19 Việt Nam sang huấn luyện cho các thủ môn đội tuyển Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia vào ngày 10-10. Theo HLV Mai Đức Chung, vị trí thủ môn của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua hầu như đang có vấn đề. Vì thế, nhà cầm quân của đội tuyển Việt Nam mong muốn có thêm những lớp bồi dưỡng kỹ năng cho các thủ môn và việc ông mời HLV Jason Brown cũng với mục đích nói trên.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.