Tay vợt Phạm Minh Tuấn (Đà Nẵng) được ATP xếp hạng

.

Trong bảng xếp hạng của Hiệp hội Quần vợt nhà nghề thế giới (ATP) vừa công bố ngày 20-11, lần đầu tiên, tay vợt Đà Nẵng Phạm Minh Tuấn đã có tên với thứ hạng 1.711 nhờ vượt qua vòng 1 giải Quần vợt Vietnam F1 Futures vừa diễn ra hồi đầu tháng 11. Cũng lần đầu tiên, tay vợt 16 tuổi Nguyễn Văn Phương được nằm trong bảng xếp hạng ATP với thứ hạng 1.608.

Với việc tiếp tục tham gia giải Quần vợt Vietnam F3 Futures khởi tranh hôm qua (20-11), Lý Hoàng Nam, Phạm Minh Tuấn và Vũ Artem đang có thêm cơ hội tích điểm để cải thiện thứ hạng của mình trong thời gian tới.

Trong khi đó, do phải tham gia giải Quần vợt Trẻ tại Mỹ nên Nguyễn Văn Phương không tranh tài tại giải VietnamF3 Futures. Trịnh Linh Giang cũng vắng mặt vì bị bệnh.

Tay vợt Phạm Minh Tuấn lần đầu tiên được ATP đưa vào bảng xếp hạng.Ảnh: ANH VŨ
Tay vợt Phạm Minh Tuấn lần đầu tiên được ATP đưa vào bảng xếp hạng.Ảnh: ANH VŨ

Trên bảng xếp hạng của ATP hiện nay, Lý Hoàng Nam được cộng thêm 6 điểm nhờ thành tích vào bán kết giải Vietnam F1 Futures nên đang có 61 điểm và xếp hạng 522. Tuy nhiên, với 10 điểm có được tại giải Vietnam F2 Futures khi vào đến chung kết nhưng chưa được ATP cập nhật nên chắc chắn, thứ hạng của Lý Hoàng Nam sẽ còn thay đổi trong tuần tới. Hai tay vợt còn lại của Việt Nam cũng được xếp hạng là Trịnh Linh Giang (hạng 1.365) và Nguyễn Hoàng Thiên (hạng 1.867).

BẢO AN

;
.
.
.
.
.