27 CLB tham gia giải Thể dục Thể hình các CLB Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 15 đến 17-12 tại Cung Thể thao Tiên Sơn, giải Thể dục Thể hình các CLB thành phố Đà Nẵng lần thứ 3 (2017) thu hút sự tham gia tranh tài của hơn 70 VĐV đến từ 27 CLB; trong đó, có 1 CLB của tỉnh Quảng Nam, 1 CLB của tỉnh Thừa Thiên Huế và 2 CLB của tỉnh Quảng Ngãi.

Các VĐV tham gia thi đấu các nội dung cá nhân nam (các hạng cân 55kg, 60kg, 65kg, 70kg, 75kg, 80kg, 85kg, 90kg và trên 90kg), đồng đội nam và toàn đoàn. Theo điều lệ, ở vòng loại, các VĐV thực hiện 4 tư thế theo quy định. Ở vòng bán kết, các VĐV trình diễn mặt trước và mặt sau cơ thể ở tư thế tự nhiên; trình diễn 7 tư thế tạo hình quy định; so sánh theo yêu cầu của Hội đồng trọng tài để chọn 5 VĐV vào chung kết.

Tại vòng chung kết, các VĐV trình diễn bài thi tạo hình tự chọn với âm nhạc (thời gian tối đa là 90 giây); trình diễn các tư thế tạo hình quy định và so đọ cơ bắp tự do. Trong cuộc thi đồng đội nam, đội nào có điểm số cao hơn sẽ xếp trên và vị trí xếp hạng toàn đoàn được căn cứ vào số huy chương đạt được của các CLB.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.