SHB Đà Nẵng tuyển mộ trung vệ Louis Epassi Ewonde

.

Sau khi ký hợp đồng với tiền đạo Diogo Junior Pereira (Brazil), CLB SHB Đà Nẵng cũng chính thức tuyển mộ trung vệ người Cameroon Louis Epassi Ewonde cho mùa giải 2018. Với V-League, tiền đạo Diogo đã phần nào cho thấy năng lực chuyên môn khi anh từng khoác áo Bình Dương tại V-League 2017 thì trung vệ Louis Epassi Ewonde là cầu thủ mới lần đầu đến với bóng đá Việt Nam.

Với sự góp mặt của Louis Epassi Ewonde, người hâm mộ hy vọng SHB Đà Nẵng sẽ vững chắc hơn trong phòng ngự và giành kết quả khả quan tại mùa giải mới. Ảnh: Ebah Essongue Shabba
Với sự góp mặt của Louis Epassi Ewonde, người hâm mộ hy vọng SHB Đà Nẵng sẽ vững chắc hơn trong phòng ngự và giành kết quả khả quan tại mùa giải mới. Ảnh: Ebah Essongue Shabba

Theo footballdatabase.eu, trung vệ này khoác áo CLB Coton Sport FC De Garoua rất nổi tiếng tại Cameroon với 14 lần vô địch Cameroon, 6 lần đoạt Cúp Quốc gia, một ngôi á quân CAF Champions League (2008) và một lần đoạt chứ vô địch CAF Cup (2003). Dù thi đấu cho Coton Sport FC De Garoua từ năm 2011 đến 2017 nhưng Louis Epassi Ewonde chỉ được ra sân 12 trận, trong đó, có 6 trận tại CAF Champions League. Vì thế, việc tuyển mộ Louis Epassi Ewonde nhằm tăng cường cho hàng phòng ngự SHB Đà Nẵng vẫn chưa thể mang lại niềm tin cho người hâm mộ, bởi trung vệ này từng thử việc tại CLB Hoàng Anh Gia Lai song không được đội bóng phố núi lựa chọn.

Như thế, với sự có mặt của tiền đạo Diogo cùng với Đỗ Merlo, có thể an tâm với hàng công của đội bóng sông Hàn. Đồng thời, việc Hồ Ngọc Thắng, Võ Huy Toàn trở lại cùng sự ổn định của Nguyễn Thanh Hải hay Hà Đức Chinh, Phan Văn Long... người hâm mộ đang chờ đợi đoàn quân của HLV Nguyễn Minh Phương mạnh mẽ hơn trên mặt trận tấn công và giúp đội bóng sông Hàn gặt hái được những thành công ở mùa giải mới.

NGUYÊN AN

;
.
.
.
.
.
.