Thua liểng xiểng, Real Madrid sẽ "trảm" HLV Lopetegui?

.

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, BLĐ Real Madrid vô cùng thất vọng với HLV Lopetegui sau chuỗi trận tồi tệ vừa qua. Thậm chí, họ đang tính tới việc sẽ “trảm’ HLV người Tây Ban Nha.

HLV Lopetegui đứng trước nguy cơ bị sa thải
HLV Lopetegui đứng trước nguy cơ bị sa thải

Real Madrid đang trải qua quãng thời gian đáng quên. Họ không thắng trong 4 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường. Thậm chí, Los Blancos còn không ghi nổi 1 bàn thắng nào trong chuỗi trận đáng thất vọng này.

Theo thống kê, đây là lần đầu tiên sau 33 năm (kể từ năm 1985), Real Madrid mới “vô hại” tới vậy. Sức ép dồn lên vai HLV Lopetegui ngày càng lớn khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tụt xuống thứ 4 La Liga.

Theo nguồn tin từ Onda Cero, sự kiên nhẫn của BLĐ Real Madrid với HLV Lopetegui không còn nhiều. Trong ngày hôm nay, họ sẽ họp để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Có khả năng, HLV Lopetegui sẽ bị sa thải ngay hôm nay.

Tờ AS (thân Real Madrid) cũng thừa nhận rằng tương lai của HLV Lopetegui không còn được đảm bảo. Trong khi đó, tờ Marca nêu tên hai ứng cử viên nặng ký thay thế HLV Lopetegui là Conte và Santiago Solari.

Trong khi đó, nói về tương lai của HLV Lopetegui, đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos vẫn lên tiếng ủng hộ: “Còn quá sớm để nói về chuyện thay HLV. Dù sao, quyết định này không thuộc về các cầu thủ. Theo tôi, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để nghĩ về chuyện trảm tướng”.

Báo thân Barcelona, Mundo Deportivo lại đưa tin rằng nhóm cầu thủ Marcelo, Keylor Navas, Luka Modric… không hài lòng với HLV Lopetegui. Đây cũng là những cầu thủ không còn giữ được phong độ tốt trong mùa giải này.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.
.