Bỉ 2-0 Anh: Bỉ giành Huy chương đồng

.

TheoVới các bàn thắng của Meunier và Hazard, đội tuyển Bỉ đã giành chiến thắng 2-0 trước tuyển Anh ở trận tranh hạng ba. Như vậy, "Quỷ đỏ" lần đầu tiên chạm được vào tay tấm huy chương ở World Cup, thầy trò HLV Martinez sẽ ra về với tấm Huy chương đồng.

 

Bỉ mở tỉ số ở phút thứ 4 sau bàn thắng của Meunier. Bị dẫn bàn, tuyển Anh thi đấu bế tắc "như gà mắc tóc" trong suốt hiệp thi đấu thứ nhất. Không thể chịu nổi cách học trò thi đấu tệ hại ở 45 phút đầu tiên, huấn luyện viên Southgate quyết định thay liền hai cầu thủ ở đầu hiệp hai.

Sang hiệp hai, các cầu thủ Anh chơi máu lửa hơn, có những giai đoạn họ gây sức ép rất tốt về phía khung thành của Courtois. Rõ ràng không thể phủ nhận sự nỗ lực của "Tam sư" trong hiệp thi đấu thứ hai, họ thiếu một chút may mắn để có bàn thắng gỡ hòa.

Mải dâng lên tấn công mà chưa tìm được bàn gỡ, phút 82 Anh dính đòn phản công. Hazard ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Bỉ, đồng thời khép lại mọi nỗ lực của tuyển Anh. Chiến thắng 2-0 được giữ nguyên tới hết trận cho "Quỷ đỏ" và họ lần đầu có tấm huy chương World Cup. Với tuyển Anh, đây là lần thứ hai liên tiếp đội bóng này vào tới bán kết nhưng chỉ về hạng tư.

Theo Dân trí

;
.
.
.
.
.
.