.

Gia đình Anh Khoa thứ lỗi cho Ngọc Hải

.

Trưa 17-9, hậu vệ Quế Ngọc Hải (CLB SLNA) đã đến nhà riêng tiền vệ Trần Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) để xin lỗi, thăm hỏi chấn thương anh gây ra cho cầu thủ này. Trước sự ăn năn của Ngọc Hải, gia đình Anh Khoa dù rất giận dữ nhưng cuối cùng đồng ý tha lỗi cho anh.

Quế Ngọc Hải nói lời xin lỗi chân thành với Anh Khoa
Quế Ngọc Hải nói lời xin lỗi chân thành với Anh Khoa

Trước đó, tại vòng đấu 25 trên sân Vinh trong trận SLNA – SHB Đà Nẵng, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã có pha vào bóng cao chân rất nguy hiểm đối với Anh Khoa. Cú đạp của Ngọc Hải khiến Anh Khoa bị chấn thương nặng và sau đó rời sân.

Trao đổi với phóng viên, Anh Khoa cho biết chân anh sau cú đạp của Ngọc Hải bị sưng rất to. Dấu đinh của giày in rõ trên da. Hiện Anh Khoa không thể đi lại được mà di chuyển hoàn toàn nhờ vào sự giúp đỡ của bố trên xe lăn.

Hiện tại, Anh Khoa phải di chuyển bằng xe lăn
Hiện tại, Anh Khoa phải di chuyển bằng xe lăn

Trưa 17-9, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã xin phép ban huấn luyện CLB SLNA được nghỉ tập và đi từ Nghệ An vào Đà Nẵng thăm Anh Khoa. Đi cùng Quế Ngọc Hải là đại diện Hội CĐV CLB SLNA tại Đà Nẵng.

Tại buổi gặp, Quế Ngọc Hải đã trực tiếp nói lời xin lỗi với Anh Khoa và bày tỏ sự ân hận khi đã gây ra chấn thương nghiêm trọng cho cầu thủ này. Ngọc Hải cho rằng cú va chạm là do anh ham bóng, thi đấu quyết liệt chứ không hề có ý triệt hạ người đồng nghiệp.

Theo Quế Ngọc Hải, tai nạn trên sân bóng là điều không thể tránh khỏi và mong chấn thương của Anh Khoa nhẹ nhất có thể để nhanh chóng trở lại sân cỏ thi đấu. “Em không quan tâm đến án phạt mà VFF đưa ra, em chỉ mong chân anh không chấn thương nặng, quá trình điều trị hồi phục nhanh để thi đấu trở lại” - Quế Ngọc Hải nói với Anh Khoa.

Ngọc Hải xin lỗi ông Trần Thanh, bố của Anh Khoa
Ngọc Hải xin lỗi ông Trần Thanh, bố của Anh Khoa

Ông Trần Thanh, bố Anh Khoa, cho biết từ ngày chấn thương Khoa không thể di chuyển được. Ông phải bỏ việc để ở nhà chăm sóc Khoa. Anh Khoa cũng đã được đưa đi chụp phim để chẩn đoán chấn thương. “Các bác sĩ cho biết đến tối nay mới có kết quả chụp phim nhưng dự đoán chấn thương khá nặng. Tôi chỉ mong chấn thương của cháu nhẹ một tí và không cần phải phẫu thuật” - ông Thanh tâm sự.

Ban đầu, ông Thanh tỏ ra giận dữ và có những lời trách mắng với Ngọc Hải. Nhưng trước thái độ hối hận của hậu vệ SLNA, cuối cùng bố Anh Khoa đã chấp nhận tha thứ cho Ngọc Hải. Ông nói: “Cháu là một tuyển thủ quốc gia, tài năng đang lên, cháu phải biết giữ gìn hình ảnh của mình, giữ gìn đôi chân cho đồng nghiệp".

“Hôm nay cháu trực tiếp vào đây thăm Khoa, thấy sự ăn năn của cháu bác cũng rất thương. Thôi thì cái gì đến nó cũng đã đến rồi, giờ chỉ mong chấn thương của Khoa không quá nặng, bác và gia đình sẽ bỏ qua cho cháu”.

Được biết, hoàn cảnh gia đình của Anh Khoa cũng rất khó khăn. Cả gia đình Anh Khoa đang sống trong một căn nhà tập thể có diện tích chỉ hơn 20 mét vuông đường Đống Đa, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Hiện tại, chỉ có Anh Khoa và bố ở nhà vì mẹ đang phải đi xa chăm sóc chị gái vừa mới sinh con.

Theo Người lao động

;
.
.
.
.
.