.

Thiếu nữ bị thiêu trước phòng trà

.

(ĐNĐT) - Một thiếu nữ đã bị hai thanh niên dùng xăng tạt vào người và châm lửa đốt khiến nạn nhân bị bỏng nặng. Vụ việc xảy ra khoảng 20 giờ 30 phút tối 20-4, tại phòng trà Dòng Thời Gian (số 48 Lê Đình Dương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng).

Nạn nhân là chị Phan Thị H.Y. (sinh năm 1990, trú phường An Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Theo một số người dân, thời điểm trên, chị Y. đang ngồi uống trà trong quán với bạn thì có 2 thanh niên chạy xe máy đến trước cửa quán rồi gọi điện thoại cho chị Y. ra ngoài, sau đó, bất ngờ tạt cả can xăng vào người chị Y, châm lửa đốt rồi bỏ chạy. Thiếu nữ bị lửa cháy bao trùm khắp người.

Người dân nhanh chóng dùng chăn ẩm, nước để dập lửa và gọi xe đưa chị Y. đi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng toàn thân.

Biển hiệu\
Sau khi chị Y bị đốt, lửa cháy lan sang biển hiệu quán sửa xe bên cạnh làm cháy xém.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy dựng bên ngoài quán này cũng bị lửa bén sang làm cháy xém. Một biển hiệu sửa xe của quán bên cạnh bị cháy nham nhở. Đặc biệt, Cơ quan Công an còn thu được một vỏ lon đựng sơn loại 5 lít còn nồng nặc mùi xăng, nghi ngờ đây là phương tiện mà các đối tượng dùng gây án.

Theo ông Phan Hải Sơn (bố chị Y.) cho biết, chị Y. vừa mới tốt nghiệp ra trường, hiện đang làm thiết kế đồ họa cho một công ty ở KCN Hòa Khánh (Đà Nẵng). Mặc dù biết chị Y. sắp làm đám cưới nhưng gần đây có một thanh niên thường xuyên nhắn tin tán tỉnh nhưng chị Y. từ chối. Ông Sơn cho biết, gia đình đã cung cấp số điện thoại của người thanh niên này cho Công an.

Hiện Công an quận Hải Châu vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Tin và ảnh: Yên Giang

;
.
.
.
.
.