.

Nổ đầu đạn, 2 người chết tại chỗ

.

ĐNĐT - Trưa 20-9, tại khu vực rừng trồng keo của người dân ở tổ 3 thôn Trường Định (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang) xảy ra một vụ nổ đầu đạn, khiến hai người làm nghề rà phế liệu tử vong tại chỗ.

Công an huyện Hòa Vang đang làm rõ vụ việc. Cưa, máy rà phế liệu của nạn nhân để lại (ảnh nhỏ)
Công an huyện Hòa Vang đang làm rõ vụ việc. Cưa, máy rà phế liệu của nạn nhân để lại (ảnh nhỏ). Ảnh: Thanh niên

Vào khoảng 10 giờ cùng ngày, ông Lê Ta (40 tuổi) và ông Nguyễn Văn Dũng (35 tuổi, cùng trú tổ 34, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu) điều khiển 2 xe máy mang theo một quả đạn đến khu vực đồi keo thôn Trường Định, sát đường ADB5.

Sau khi để xe ở đường mòn lên đồi, 2 ông đi bộ vào bóng râm gần đường mòn rồi cưa quả đạn. Bất ngờ quả đạn phát nổ khiến 2 ông chết tại chỗ.

Theo người dân cho biết, thời gian trên họ nghe một tiếng bom nổ rất to và mọi người đi tìm thì phát hiện anh Ta và Dũng đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn nên đã báo lên chính quyền xã Hòa Liên và huyện Hòa Vang.

Tại hiện trường vụ nổ, một số cây keo và cây rừng xung quanh bị trụi lá do tác động của đầu đạn. Ngay chỗ vụ nổ, một hố sâu đã được tạo ra, các đồ vật của hai nạn nhân như: cưa sắt, máy dò phế liệu… bị văng tung tóe, hai chiếc xe máy dựng bên cạnh cũng bị hư hỏng.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng thành phố Đà Nẵng điều tra, làm rõ.

YÊN GIANG

;
.
.
.
.
.