.

Khen thưởng Công an quận Sơn Trà

.

Ngày 6-3, 2 tập thể và 3 cá nhân thuộc Công an quận Sơn Trà được Chủ tịch UBND quận Sơn Trà trao giấy khen và thưởng đột xuất vì có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra khám phá án.

Trong đó, Đội Cảnh sát Hình sự và Công an phường Phước Mỹ được thưởng 10 triệu đồng và 3 cá nhân gồm: Trung úy Nguyễn Tuấn Anh, Thiếu úy Phạm Xuân Dương (cùng là cán bộ Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Sơn Trà) và Thiếu úy Phạm Đức Thọ, cán bộ Công an phường Phước Mỹ, mỗi cá nhân 1 triệu đồng.

Được biết, từ ngày 15-1 đến 25-2, Đội Cảnh sát Hình sự quận phối hợp với Công an các phường, trong đó Công an phường Phước Mỹ đấu tranh, khám phá 10 vụ trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích trên địa bàn. Điển hình như việc nhanh chóng khám phá, bắt giữ và khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Liên (47 tuổi, trú phường Thọ Quang, nhân viên dọn phòng khách sạn) trộm hơn 1.000 USD của một khách thuê phòng tại khách sạn này. Toàn bộ số tài sản đã được thu hồi trao trả cho bị hại. Ngoài ra, lực lượng Công an quận Sơn Trà còn nhanh chóng làm rõ 2 vụ cố ý gây thương tích, qua đó bắt giữ 8 đối tượng gây án.

ĐẮC MẠNH

;
.
.
.
.
.