.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4316

+ Thời sự: * Đường tới đô thị: Nhìn lại quá trình đô thị hóa của Đà Nẵng từ khi thành phố trực thuộc Trung ương đến nay, để có một bộ mặt tương đối khang trang, hiện đại, thì cũng đã có những khó khăn nhất định. Trước hết, như nhiều người dân vẫn nói, là chủ trương, chính sách đúng nhưng có lúc, có nơi triển khai “chưa tới nơi tới chốn”.
 
+ Xã hội: Phóng sự “Mẹ ở đâu?”.
 
+ Chuyên đề: Người dân Cơtu hôm nay: * Vững cái chân, thẳng cái lưng * Truyền hình cho người Cơtu ở Hòa Bắc * Khi đồng bào ưng cái bụng * Tập quán hay cần giữ: Đôi khi người miền xuôi ngược núi, tự hỏi nếu bà con không nói chuyện với nhau bằng tiếng dân tộc, thì sẽ không phân biệt được đâu là người Kinh, đâu là người Cơtu. Phong tục tập quán, bản sắc văn hóa nếu mai một thì dễ gì lấy lại được, nên những người già vẫn cố giữ, cố truyền cho cháu con những nghi lễ, tập tục đã truyền từ bao đời nay...
 
+ Văn hóa: * Một đời đồng hành ca nhạc bài chòi * Chuyện xưa xứ Quảng: Làng có nữ... tiền hiền. 
 
+ Văn học - nghệ thuật: *Chùm thơ của tác giả Nguyễn Thanh Văn * Tản văn Đèn kéo quân của Trương Văn Vĩnh
* Truyện ngắn: Nụ cười tuổi 15 của Lê Thị Huyền Nga.
 
+ Chào bạn trẻ: * Nhạc chờ nghe muốn… xỉu: Một đoạn nhạc chờ điện thoại hay, êm ái sẽ tạo được thiện cảm với người gọi đến. Nhưng đôi lúc, chủ nhân thuê bao và cả người gọi đến phải méo mặt vì những bài nhạc chờ lố lăng.
 
+ Thể thao: Mannschaft có quyền hy vọng.
 
+ Quốc tế:  * Liên hoan Shakespeare: Cuộc hội ngộ đa ngôn ngữ.
 
+ Cuộc sống qua hình ảnh: Chùm ảnh Di sản Thế giới Việt Nam của nhiều tác giả.
;
.
.
.
.
.