.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4851

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4851

Phát hành ngày 28-6-2013

+ Chuyên đề: Chuyện tử tế: Người lớn luôn ca thán thế hệ trẻ bây giờ sa sút trầm trọng về đạo đức. Nhưng không ai thấy rằng chính trẻ con là bản sao của người lớn mà ra. Người lớn đã đánh cắp niềm tin của con trẻ từ cách hành xử bất nhất của mình. Chúng ta luôn dạy học sinh phải yêu nước nhưng giờ chào cờ các thầy, cô giáo không hề hát quốc ca. Chúng ta dạy học sinh phải trung thực, phải có lòng tự trọng… nhưng vụ gian lận trong thi cử ở Bắc Giang, Đồi Ngô đều do một tay thầy, cô giáo “đạo diễn”. Chuyện người tốt, người dũng cảm đấu tranh chống tiêu cực, bảo vệ chân lý luôn chiến thắng dường như chỉ còn đâu đó trong cổ tích xa xôi… Mời độc giả đón đọc qua loạt bài: * Làm người tử tế, dễ không * Lặng lẽ những tấm lòng * Giá của niềm tin * Chia sẻ ước mơ * Bản sao nhân ái.

+ Ghi chép: Ngóng biển: Biết bao ngư dân lớn tuổi vẫn không nguôi nỗi trăn trở về nghề khi không thể ra khơi như những ngày còn trai tráng. Ngày ngày, họ vẫn dõi theo lớp con cháu đang theo bám ngư trường.

+ Văn hóa-Đời sống: * Đại Chiêm hải khẩu - Hội An: Một cảng thị quốc tế sầm uất thời vương quốc Champa * Bộ sưu tập chờ… lý lịch * Chuyện xưa xứ Quảng: Lý trưởng “bất dự hương sự”.

+ Văn học nghệ thuật: * Giới thiệu chùm thơ của Lê Thu Thùy * Truyện ngắn: Ảnh cử nhân của Lý A Kiều.
* Cuộc sống qua ảnh: giới thiệu chùm ảnh Một thoáng An Giang của Đặng Văn Nở.

+ Quốc tế: * Nỗi lo Karoshi ở Nhật Bản * Mumford và Sons sẽ trở lại.

;
.
.
.
.
.