.

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4857

Mời các bạn đón đọc ĐÀ NẴNG CUỐI TUẦN Số 4857

Phát hành ngày 5-7-2013

+ Chuyên đề: Dân số và cuộc sống: Quy luật cuộc sống cho thấy suy đến cùng thì vấn đề đông dân hay ít dân không quan trọng bằng vấn đề chất lượng dân cư như thế nào. Nỗ lực của Đà Nẵng vừa khuyến khích nhập cư vừa hạn chế nhập cư chủ yếu cũng nhằm mang lại cho đông đảo cư dân thành phố một cuộc sống ngày càng có chất lượng cao hơn, đáng sống hơn. Vấn đề dân số và cuộc sống được thể hiện qua loạt bài: * Dân số và quá trình đô thị hóa * Nỗ lực giảm sinh ở làng biển * Làm quen với vấn đề tự chi trả * Bài toán nhập cư * Nghề không thu nhập.

+ Phóng sự: * Cho con nguyên vẹn hình hài: Đợt phẫu thuật và tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ không may của chương trình Hành trình Thiện Nhân vừa kết thúc tại Đà Nẵng. Dưới bàn tay tài hoa và tinh thần y đức tuyệt vời của GS, BS Roberto DeCastro, có 3 em được phẫu thuật và 69 em được thăm khám. Bài viết là một lát cắt về hành trình vất vả, không kể ngày rộng tháng dài của những bệnh nhân và các bậc làm cha, làm mẹ trong việc tìm kiếm để giúp các em có một cơ thể hoàn thiện, không còn đau đớn và mặc cảm...

+ Văn hóa-Đời sống: * Tiết Thanh minh du lãng Giang Nam. * Chuyện xưa xứ Quảng: Lỗi lầm vì cá trích ve.

+ Văn học nghệ thuật: * Truyện ngắn: Hai kẻ từng yêu nhau của Bích Ngân. * Cuộc sống qua ảnh:  Một lần đến Tam Đảo của Minh Trí.

+ Quốc tế: * Cách xóa đói nghèo của Brazil * Jennifer Lopez gặp rắc rối tại Turkmenistan.

;
.
.
.
.
.