.

Đêm Viettel 2013 đến Đà Nẵng

.

Từ năm 2011 đến nay, Đêm Viettel do Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức đã trở thành điểm hẹn âm nhạc được chờ đợi bởi sự hoành tráng và uy tín của một thương hiệu Việt. Ở Đà Nẵng, chương trình diễn ra tối 29-9 tại Nhà hát Trưng Vương.

Khán giả chờ đón sự kết hợp giữa ca sĩ Mỹ Linh và ca sĩ Bằng Kiều trong Đêm Viettel 2013. (Nguồn http://vtc.vn)
Khán giả chờ đón sự kết hợp giữa ca sĩ Mỹ Linh và ca sĩ Bằng Kiều trong Đêm Viettel 2013. (Nguồn http://vtc.vn)

Mang thông điệp “Bốn mùa yêu thương”, khán giả đến với “Đêm Viettel” sẽ được thưởng thức một không gian âm nhạc hòa quyện giữa tình yêu quê hương đất nước và tình yêu lứa đôi. Nét độc đáo của chương trình năm nay là người xem sẽ trải qua các cung bậc cảm xúc cùng 4 ca sĩ tên Linh tượng trưng cho bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Lần lượt là Khánh Linh, Uyên Linh, Quang Linh và Mỹ Linh. Các ca sĩ sẽ hòa giọng với ca sĩ Bằng Kiều cùng nhóm ca trù Thái Hà nổi tiếng. Thái Hà là nhóm ca trù 7 đời gia truyền, nhằm đưa khán giả bước vào một không gian cổ kính đầy sắc màu dân gian, trân trọng hơn giá trị văn hóa truyền thống.

Đơn cử một số tiết mục đặc sắc như Khánh Linh với Nét ca trù ngày xuân, Thì thầm mùa xuân; Uyên Linh với Tiếng sóng biển, Phố biển; Quang Linh với Giọt mưa thu, Mối tình đầu; Mỹ Linh với Đêm đông và Ru con mùa đông… Ngoài ra, nam ca sĩ Bằng Kiều sẽ đến với khán giả qua các ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu, Chỉ còn lại tình yêu, Buồn ơi chào mi, Phút cuối, Để nhớ một thời ta đã yêu… Trong đêm diễn còn có sự kết hợp giữa giọng ca Mỹ Linh và Bằng Kiều qua Giọt sương trên mí mắt, đây là một trong những ca khúc được khán giả yêu thích trong suốt thời gian dài.

Trước đó, Đêm Viettel đã có hai đêm biểu diễn tại Hà Nội (22-9) và TP. Hồ Chí Minh (27-9).

Đến nay, Đêm Viettel đã trải qua 3 mùa ấn tượng, là bức tranh đa sắc với không gian âm nhạc hoàn toàn khác nhau cùng hòa quyện trong một đêm diễn. Năm 2012, Đêm Viettel cũng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả khi có sự kết hợp, hội ngộ đầy cảm xúc giữa các cặp đôi ca sĩ và nhạc sĩ được yêu thích như Nguyễn Cường và Siu Black,  Giáng Son và Khánh Linh, Bảo Chấn và Tấn Minh.

HUỲNH LÊ
 

;
.
.
.
.
.