.

Depp trở lại ấn tượng với Black Mass

.

Sau thất bại liên tiếp cả chất lượng lẫn doanh thu của ba bộ phim The Lone Ranger, Transcendence Mortdecai, nam tài tử Johnny Depp (ảnh) có màn tái xuất ​ấn tượng trong bộ phim Black Mass vừa được ra mắt tại Liên hoan phim Venice.

Trong phim, Depp vào vai trùm tội phạm James “White” Bulger từng một thời khiến cả Boston khiếp sợ. Black Mass là phiên bản chuyển thể của cuốn sách “The True Story of an Unholy Alliance Between the FBI and the Irish Mob” kể về tên tội phạm Whitey Bulger đã gây tiếng vang, bởi Bulger là tên tội phạm tai tiếng nhất trong lịch sử Nam Boston bỏ trốn vào tháng 1-1995 và mãi đến tháng 6-2011 mới bị bắt khi đã ở tuổi 81 và lãnh án tù chung thân năm 2013.

Sau khi được trình chiếu tại Venice, bộ phim đã nhận được nhiều lời khen từ cả khán giả lẫn giới phê bình. Trên trang IMDB và Rotten Tomatoes, bộ phim lần lượt nhận được điểm số xuất sắc là 9,4 và 92%. Tâm điểm của những lời khen là Depp, khi tài tử này rũ bỏ vẻ tưng tửng thường thấy của gã cướp biển Jack Sparrow để vào vai trùm mafia Bulger. Nhiều tờ báo đã ca ngợi đây là sự tái xuất mà người ta chờ đợi từ Johnny Depp, sau một loạt những bộ phim gây thất vọng. Cũng nhờ bộ phim Black Mass, cái tên Depp đã được xem như một ứng cử viên tiềm năng tại Oscar 2016.

Chia sẻ về nhân vật Bulger, Depp cho biết: “Với một nhân vật như James Bulger, bạn cần phải tiếp cận y với tư cách một con người. Không ai tỉnh dậy vào buổi sáng và tự nhủ mình sẽ làm điều gì xấu xa hôm nay. Ông ta cũng chỉ là một doanh nhân - chỉ khác là trong lĩnh vực của Bulger thì bạo lực là một phần của công việc. Đó cũng là thứ ngôn ngữ chung của những người trong lĩnh vực của Bulger”.

Depp cũng hé lộ rằng bản thân anh từng cố hẹn gặp Bulger ở ngoài đời thực trước khi Black Mass được khởi quay nhưng đã bị từ chối: “Tôi không cho rằng Bulger thích cuốn sách về ông ấy cho lắm”. Nhưng bù lại, luật sư của Bulger đã tới thăm trường quay hai lần và ca ngợi màn nhập vai của Depp. Theo dự kiến, Black Mass sẽ chính thức ra mắt khán giả Bắc Mỹ từ ngày 18-9 tới.

Mặc dù có lúc sa sút về phong độ nhưng Johnny Depp vẫn có sức hút không chỉ đối với những người hâm mộ điện ảnh mà cả những người đam mê thời trang. Ngay từ khi mới bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ cuối thập kỷ 80, Johnny Depp đã ghi dấu ấn với phong cách thời trang bụi bặm và khác lạ của mình.

Cũng giống như những vai diễn mang đậm cá tính kỳ quặc, phong cách của Johnny khiến người ta vừa có gì đó phải sợ sệt, vừa phải mê mẩn. Giờ đây khi đã tạo nên được phong cách riêng, là đại diện của nước hoa Christian Dior Sauvage, đồng thời bắt đầu sự nghiệp âm nhạc, Johnny Depp khiến đông đảo người hâm mộ không thể không tỏ lòng kính phục về cả tài hoa và phong cách.

Năm nay 51 tuổi, nam tài tử Johnny Depp đã chính thức kết hôn với người đẹp Amber Heard tại tư gia ở Los Angeles. Johnny Depp từng có một thời gian dài chung sống với nữ ca sĩ Vanessa Paradis. Họ yêu nhau trong khoảng thời gian từ năm 1998 tới 2012 và có với nhau hai mặt con. Trước Vanessa, Depp từng hẹn hò với hai người đẹp Winona Ryder và Kate Moss. Anh đã gặp mỹ nhân lưỡng tính Amber Heard trên trường quay bộ phim “The Rum Diary”.

GIA HUY

;
.
.
.
.
.