Mỗi tuần một địa chỉ

Góc lưu trú nhỏ xinh

.

Để có cơ hội đặt chân đến nhiều nơi, nhiều du khách lựa chọn phương án đi du lịch tiết kiệm nhằm hạn chế tối đa nguồn kinh phí như săn vé máy bay giá rẻ, thiết kế lịch trình tham quan hợp lý… Trong đó, thay vì chọn ở resort, khách sạn lớn, nhiều người chọn lưu trú tại hostel (nhà trọ) với giá phòng khá hấp dẫn. Tại đây, du khách phải ngủ trên những giường tầng hoặc nhiều giường đơn đặt trong một căn phòng lớn. Ngoài không gian sinh hoạt, nhà bếp và phòng khách cũng được mọi người sử dụng chung…

Nằm ở địa chỉ 21 Nguyễn Cao Luyện, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, 1812 Boutique Hostel có vị trí thuận lợi và không gian thoáng đãng, yên tĩnh, là sự lựa chọn của nhiều khách đi du lịch tự túc. Chỉ cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 5 phút đi bộ, 1812 Boutique Hostel được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn trong hành trình khám phá thành phố Đà Nẵng.

Tại đây, họ có thể sử dụng phòng tắm chung được trang bị tiện nghi với vòi hoa sen và đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng có toilet riêng. Để đảm bảo an toàn hành lý, mọi người cũng có thể đăng ký dịch vụ ký gửi đồ, giặt là theo yêu cầu. Nếu cần, bạn cũng có thể liên hệ đội ngũ nhân viên đặt vé tàu, xe, hướng dẫn những điểm đến yêu thích tại thành phố Đà Nẵng để đảm bảo chuyến tham quan được vui vẻ, trọn vẹn hơn.

1812 Boutique Hostel có phòng bếp rộng rãi, nội thất gỗ tông nâu trầm tạo vẻ sang trọng, lịch sự, đầy đủ tiện nghi cho du khách nếu muốn tự tay vào bếp.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.