.

Kem dưỡng trắng chống lão hóa da Sakura Super White Complex

.

Sử dụng kem Sakura để có được một làn da trắng hồng và loại bỏ các dấu hiệu lão hóa da và bảo vệ làn da chống lại các ảnh hưởng có hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, bụi bẩn ô nhiễm.

Với thành phần tự nhiên như tinh dầu hạt chanh, tinh dầu bưởi, Vitamin C giúp loại bỏ các sắc tố đen của da, các vết đồi mồi, đốm đen, đốm nâu... Kem dưỡng trắng Sakura còn có tác dụng kích thích cơ thể tự sản sinh ra collagen để làm săn chắc da, phục hồi các tế bào da bị hư tổn, giúp da có độ đàn hồi.

Kem dưỡng trắng da sakura Super White Complex giúp tăng cường sức đề kháng cho da, làm giảm sự ảnh hưởng của kích ứng da, giúp dưỡng ẩm, tái tạo các tế bào da mới và phục hồi cho da không bị lão hóa.

Tác dụng chính của kem dưỡng trắng Sakura Super White Complex.

- Kem có chứa chất chống oxy hóa giúp da trẻ trung, khỏe mạnh.

- Kem hỗ trợ làm trắng da một cách hiệu quả nhất. Kem làm giảm đi các sắc tố đen của da.

- Giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng da.

- Kem thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp da săn chắc mịn màng. Đồng thời phục hồi các tế bào da bị hư tổn và tái tạo các tế bào mới để cải thiện sự lão hóa da.

- Tăng sức đề kháng cho da, chống viêm da, nấm da, làm dịu da - giảm kích ứng da.

- Bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Thành phần chính của kem

- Collagen: Hỗ trợ quá trình chống lão hóa da, phục hồi da, thúc đẩy tái sinh các tế bào da mới. Từ đó làm mờ đi các vết đốm đen, đốm nâu, các dấu hiệu lão hóa da...

- Tinh chất cam thảo: Giúp chống viêm da, giảm các vết chàm da và làm cân bằng các sắc tố da, giúp da trở nên trắng sáng.

- Extract Rosemary: Chống kích ứng, viêm, nhiễm trùng da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết để da trở nên mềm mịn, có sức sống.

- Vitamin C từ tinh chất chanh và hạt bưởi làm da trắng sáng mịn màng, xóa bỏ các vết đốm trên bề mặt da.

- Sheep Placenta (Nhau thai cừu): Là một chất chống oxy hóa và chứa các acid amin thiết yếu để ngăn chặn các sắc tố melanin và các tế bào gốc tự do, giúp phục hồi và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Dưỡng ẩm và kích thích sản sinh collagen để da trở nên trắng hồng mịn màng

Hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm Sakura

- Bạn cần rửa sạch mặt và lau khô bằng khăn sạch. Sử dụng kem khi bề mặt da còn ẩm để kem được hấp thu tốt nhất.

- Bôi một lớp kem mỏng lên da mặt kết hợp massage nhẹ nhàng 1-2 phút vào mỗi buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.

Những ai nên dùng kem trắng da Sakura

- Phụ nữ từ 25 tuổi trở lên thường có dấu hiệu lão hóa da do cơ thể bắt đầu vào quá trình lão hóa và những ảnh hưởng từ môi trường.

- Khi da mặt bạn xuất hiện những vết nhăn, vết chân chim ở khóe mắt, khóe miệng...

- Da mặt bạn trở nên thô ráp, không còn được trắng sáng và trẻ trung, thiếu sức sống.

;
.
.
.
.
.