.

Cùng ZALORA chung tay ủng hộ giúp đỡ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung

.

Miền Trung nước ta vốn là nơi gánh chịu nhiều hậu quả thiên tai nặng nề nhất từ trước đến nay, khiến cho đời sống người dân gặp nhiều khó khăn, lâm vào cảnh màn trời chiếu đất. Hằng năm, có rất nhiều tổ chức  thiện nguyện được thành lập nhằm giúp đỡ đồng bào nơi lũ lụt miền Trung, và năm nay, ZALORA vinh hạnh là một trong những thương hiệu chung tay góp sức vào những hoạt động ý nghĩa đó.

Lũ lụt miền Trung và những mảnh đời bất hạnh

Khu vực vùng sâu vùng xa các tỉnh miền Trung là nơi sinh sống của không biết bao nhiêu hộ gia đình, vốn chủ yếu làm nghề nông. Cơn bão lũ đi qua, chẳng mấy chốc mà gia sản cơ ngơi cũng như công sức lao động của bao người từ bấy lâu nay bỗng chốc tan thành mây khói, đã vậy, không ít người cũng phải ra đi theo dòng lũ dữ... Nhìn cảnh từ cụ già đến trẻ nhỏ cũng phải co ro bám nhau ngồi trên nóc nhà mà thấy đau lòng. Cơm no áo ấm tưởng chừng là chuyện dĩ nhiên phải có trong nhu cầu sống của con người, nay lại trở nên là thứ xa xỉ phẩm với những người dân miền lũ. Những lúc này đây chính là lúc mà  cả đất nước mỗi người cùng đồng lòng giúp bà con vùng lũ lụt miền Trung vượt qua cơn khốn khó.

Chiến dịch giúp đỡ vùng lũ lụt miền Trung của ZALORA

Với khẩu hiệu: “Những đóng góp nhỏ tạo nên kì tích!”, ZALORA Việt Nam chủ động phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Hồ Chí Minh tổ chức chương trình thiện nguyện với tên gọi Thương Gửi Miền Trung. Tham gia chương trình,  quý khách có thể gửi đến đồng bào khó khăn đang gặp lũ lụt miền Trung bằng cách tùy chọn sản phẩm với nhiều mệnh giá quyên góp khác nhau và thanh toán với phương thức Thẻ tín dụng/ Thẻ ghi nợ trong thời gian từ 17-10 – 31-10-2016.

Cách thức tham gia sự kiện ủng hộ lũ lụt miền Trung

Nếu bạn muốn chung tay đóng góp sức mình trong công tác thiện nguyện giúp đỡ người dân các tỉnh đang gặp lũ lụt miền Trung mà vẫn chưa có thời gian, thì bạn hoàn toàn có thể tham gia chương trình Thương Gửi Miền Trung của ZALORA Việt Nam. Đầu tiên, bạn vào trang https://www.zalora.vn/thuong-gui-mien-trung/ nhấp chọn mức hảo tâm mà bạn muốn quyên góp. Sau đó, chọn “Cho vào giỏ hàng”, chọn tiếp “Hình thức thanh toán” và cuối cùng là chọn “Tiến hành thanh toán” để hoàn tất thủ tục. Toàn bộ tiền đóng góp từ quý khách sẽ được tổng hợp, cập nhật và chuyển thẳng đến tay người dân vùng lũ miền Trung. Đây không chỉ là một việc làm ý nghĩa đem đến niềm vui cho những người khó khăn, mà nó còn giúp bạn cảm thấy yêu đời và hạnh phúc hơn khi tự mình làm nên được nhiều điều tốt giúp ích cho đời.

 

 

;
.
.
.
.
.