.

Hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng gì?

.

Hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm cao cấp mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe. Được làm từ những củ Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được chọn lọc kỹ về chất lượng nên chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất. Vậy, những tác dụng của Hồng sâm Hàn Quốc là gì, chúng ta hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tác dụng của Hồng sâm Hàn Quốc:

Giúp điều hòa huyết áp: Hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng giữ huyết áp ở mức ổn định, giảm huyết áp ở những người huyết áp cao và tăng huyết áp ở những người huyết áp thấp. Bên cạnh đó, hoạt chất Saponin có trong Hồng sâm giúp giảm cholesterol và triglycerid trong máu, hỗ trợ phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch.

Trợ giúp phòng tránh bệnh tiểu đường: Thành phần Saponin có trong Hồng sâm Hàn Quốc có khả năng loại bỏ các chất alloxan hoặc chất streptozotocin, đây là những chất khiến tăng đường huyết. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ kích thích giải phóng insulin để làm giảm đường huyết. Dùng Hồng sâm Hàn Quốc còn hạn chế một số triệu chứng như nhức đầu, chóng mặt, đau ngực, khát nước, mệt mỏi, suy thận, hoại tử….

Tăng sức đề kháng: Hồng sâm Hàn Quốc giúp bổ máu, tăng sức đề kháng, giúp cơ thể phòng tránh được nhiều bệnh tật nguy hiểm.

Tác dụng với vấn đề sinh lý: Hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện vấn đề sinh lý, hỗ trợ điều trị các vấn đề như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, tăng ham muốn và cảm giác hưng phấn trong tình dục.

Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị ung thư: Nhờ chứa nhiều thành phần ginsenosides như Rg3, Rh2… nên Hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng ức chế, ngăn ngừa sự phát triển và biến đổi của tế bào ung thư, nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng khả năng phòng chống bệnh ung thư. Hơn nữa, Hồng sâm còn giúp làm hạn chế các tác dụng phụ của quá trình hóa trị, xạ trị, làm giảm cảm giác mệt mỏi.

Tăng cường tuần hoàn máu: Hồng sâm kích thích quá trình tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông tốt, ngăn chặn sự kết dính tiểu cầu nên có tác dụng phòng chống bệnh tim mạch hiệu quả.
Phát triển trí não, tăng trí nhớ: Hồng sâm Hàn Quốc giúp kích thích hoạt động của trí não, giúp tăng cường và phát triển trí nhớ.

Ngăn ngừa lão hóa và làm đẹp da: Sử dụng Hồng sâm Hàn Quốc thường xuyên sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da, ngăn ngừa nếp nhăn.

Hồng sâm Hàn Quốc (http://nhansamviet.com/san-pham/148/hong-sam-han-quoc.html) không chỉ giúp chăm sóc sức khỏe tốt mà nó còn thích hợp làm quà tặng cho ông bà, cha mẹ, sếp hay bạn bè vào những dịp đặc biệt

Để mua được các sản phẩm từ Nhân sâm và Hồng sâm chất lượng, quý khách có thể trung cập vào website http://nhansamviet.com

Công ty TNHH TM-DV-XNK Tân Khải Hoàn, địa chỉ: 362/7 Phan Huy Ích, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh hoặc gọi vào Hotline 0972 00 55 66 - 08. 62 62 55 99 để được tư vấn cụ thể và giao hàng tận nơi miễn phí.
 

;
.
.
.
.
.