.

Tin Euro 2008

.

* Tiền đạo Thierry Henry (ảnh) đã trở thành cầu thủ Pháp thứ 6 có 100 lần khoác áo đội tuyển khi anh ra sân trong trận giao hữu với Columbia. Tuyệt vời hơn nữa khi anh chính là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ chấm 11m ở phút 23 sau khi Ribery bị một hậu vệ Columbia phạm lỗi trong vòng cấm.

Sau trận đấu này, Pháp bắt đầu lên đường dự Euro 2008. HLV Domenech cho biết đội hình xuất phát trong trận thắng Columbia cũng sẽ là đội hình ra quân trong trận đầu tiên gặp Rumania vào ngày 9-6, gồm thủ môn Coupet; Hậu vệ: Sagnol, Thuram, Gallas, Abidal; Tiền vệ: Toulalan, Makelele, Ribery, Malouda, Benzema; Tiền đạo là Henry.

* Ronaldo đã quyết định tương lai. Tiền vệ của Bồ Đào Nha vừa cho biết anh sẽ ở lại Manchester United thêm một mùa nữa và sẽ đến Real Madrid ở mùa hè năm sau. Do anh liên tục bị báo chí “bao vây” nên BHL đội tuyển Bồ Đào Nha đã quyết định cấm cửa anh tiếp xúc với báo chí để anh toàn tâm toàn ý cho thi đấu. Trong khi đó, chấn thương mắt cá của anh đã bình phục hoàn toàn.

H.N

;
.
.
.
.
.