.

Tin Euro 2008

.

* Tiền đạo Cassano đã buộc HLV Donadoni phải dừng buổi tập ngày hôm qua vì anh gây gổ với hai đồng đội là Giorgio Chiellini và Andrea Barzagli. Rất nhiều đồng đội đã tỏ thái độ không hài lòng với hành động của Cassano và thậm chí muốn tống khứ tiền đạo của Sampdoria này về nước.

Tuy nhiên, trong buổi tập sáng nay, mọi người lại thấy Cassano và Chiellini vui vẻ trở lại (ảnh). Trên trang web goal giật hàng tít “ Cassano và Chiellini hôn và trang điểm” (nguyên văn là: Cassano & Chiellini Kiss & Makeup). Đây quả là một tin tốt lành cho đội tuyển Ý bởi không khí trong đội đã vui vẻ trở lại. Tuy nhiên, người ta đặt câu hỏi liệu Cassano có kiềm chế tính khí của mình hay chỉ dăm ba bữa lại tìm cách nổi quạu với đồng đội khác chỉ vì một chút sơ ý với anh.


* Tây Ban Nha đã giành được chiến thắng mong manh 1-0 trước Mỹ trong trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường dự Euro 2008. Bàn thắng được ghi do công của tiền vệ Barcelona Xavi Hernandez sau một pha bóng xuất thần ở phút 78.

* Nga có được chiến thắng 4-1 trước Lithuania. Rất bất ngờ khi đội bóng hạt tiêu Lithuania là đội có bàn thắng mở tỷ số do công của Savenas ở phút 25 nhưng ngay sau đó, các cầu thủ Nga nhanh chóng đáp trả bằng 4 bàn thắng liên tiếp của Konstantin Zyryanov, Andrei Arshavin, Roman Pavlyuchenko và Vladimir Bystrov.

H.N

;
.
.
.
.
.