Khối thi đua các cơ quan Đảng ký kết giao ước thi đua năm 2024

.

ĐNO - Ngày 24-4, Hội đồng Khối thi đua các cơ quan công tác Đảng thành phố Đà Nẵng (Khối thi đua 9) tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

a
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua 9 ký kết giao ước thi đua năm 2024. Ảnh: TRỌNG HÙNG

Năm 2023, dưới sự chỉ đạo sâu sát của Ban Thường vụ Thành ủy, sự quan tâm phối hợp của các cấp, các ngành có liên quan cùng với sự nỗ lực công tác của toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua 9 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

Các đơn vị chủ động bám sát chủ trương của Thành ủy, nghị quyết của cơ quan, đơn vị, nỗ lực, khắc phục khó khăn để triển khai thực hiện và đạt một số kết quả quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành và cấp trên giao; đồng hành cùng thành phố trong việc thực hiện chủ đề “Năm tập trung khơi thông các nguồn lực, thu hút đầu tư, giữ vững tăng trưởng kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội”.

Khối tham gia tích cực các phong trào thi đua do Trung ương, Thành ủy, UBND thành phố thành phố phát động.

Đại diện các cơ quan trong Khối trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, đóng góp các ý kiến trong việc tổ chức các phong trào thi đua yêu nước của các đơn vị để có sự đổi mới, phù hợp chức năng, nhiệm vụ và tình hình thực tiễn của từng cơ quan, đơn vị; kết hợp chặt chẽ sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, chuyên môn và các tổ chức, đoàn thể, sự hưởng ứng tích cực, tự giác của cán bộ, người lao động trong các đơn vị.

Ông Lê Văn Trung (giữa), Trưởng Ban Dân vận Thành ủy trao Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho Ban Nội chính Thành ủy và Đảng ủy Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp. Ảnh: TRỌNG HÙNG
Ông Lê Văn Trung, Trưởng ban Dân vận Thành ủy trao bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho Ban Nội chính Thành ủy và Đảng ủy Khu Công nghệ cao và các khu công nghiệp. Ảnh: TRỌNG HÙNG

Hội đồng Thi đua - Khen thưởng khối thi đua 9 đã tổ chức họp xét theo Qquy chế hoạt động và đề nghị Hội đồng Thi đua- Khen thưởng thành phố xét đề xuất cơ quan có thẩm quyền tặng cờ thi đua của Chính phủ cho Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố; cờ thi đua của UBND thành phố cho Ban Dân vận Thành ủy.

Chủ tịch UBND thành phố tặng bằng khen cho Ban Nội chính Thành ủy và Đảng ủy Khu Ccông nghệ cao và các khu công nghiệp. 

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo 10 đơn vị trong Khối thi đua 9 tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2024, với các nội dung cụ thể, thiết thực với tình hình thực tiễn và nhằm lan tỏa tinh thần thi đua hăng hái trong khối.

TRỌNG HÙNG

;
;
.
.
.
.
.