Cập nhật kiến thức trong điều trị ung thư

.

Ngày 8-10, tại Đà Nẵng, Dự án hỗ trợ bệnh nhân ung thư muối (Salt Cancer Initiative-SCI) tổ chức diễn đàn bệnh nhân ung thư 2018 với sự tham dự của các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ung bướu của Việt Nam và Hoa Kỳ, cùng gần 200 bệnh nhân ung thư và người thân.

Tại đây, các chuyên gia đã giới thiệu các chuyên đề liên quan đến bệnh ung thư như: công nghệ mới trong điều trị, sàng lọc và phát hiện sớm ung thư; sự giống và khác nhau giữa phác đồ điều trị ung thư của Hoa Kỳ và Việt Nam; dinh dưỡng cho bệnh nhân ung thư; cách phòng ngừa bệnh ung thư; các bệnh gây ra bởi ung thư và giải pháp hỗ trợ...

Chương trình là cầu nối để các bệnh nhân tiếp cận thông tin y khoa tân tiến trên thế giới; đồng thời góp phần lan tỏa thông điệp “Bạn sẽ không phải chiến đấu với ung thư một mình”.

Thành lập từ năm 2016, SCI là mô hình hệ sinh thái đầu tiên dành riêng cho cộng đồng bệnh nhân ung thư Việt Nam. Dự án là nền tảng tập hợp và kết nối tất cả các tổ chức doanh nghiệp với bệnh nhân ung thư, qua đó giúp đỡ họ trong những nhu cầu sinh hoạt và điều trị thiết thực bằng chính những sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp.

PHAN CHUNG
 

;
.
.
.
.
.
.
.