74 liên lạc viên và 685 tình nguyện viên phục vụ APEC 2017

.

ĐNO - Sáng 21-10, Sở Ngoại vụ tổ chức lễ ra quân liên lạc viên (LLV) và tình nguyện viên (TNV) tham gia phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu tại buổi lễ
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: NAM BÌNH

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn khẳng định công tác chuẩn bị và tổ chức Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 sẽ không thể hoàn thành nếu không có sự góp sức tích cực của đội ngũ LLV và TNV.

“LLV và TNV như sợi dây liền mạch, là cầu nối thông suốt giữa Ban tổ chức và nước chủ nhà với các đại biểu, đoàn khách tham dự sự kiện, giúp bảo đảm rằng không có bất cứ sơ xuất nào sẽ xảy ra. Do đó, lực lượng này là một trong những nhân tố quyết định sự thành công của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017…”, ông Nguyễn Ngọc Tuấn bày tỏ.

Các liên lạc viên, tình nguyện viên APEC 2017 hào hứng trong buổi lễ ra quân.
Các liên lạc viên, tình nguyện viên APEC 2017 hào hứng trong buổi lễ ra quân. Ảnh: NAM BÌNH

Giám đốc Sở Ngoại vụ Lâm Quang Minh cho biết, thành phố đã huy động tổng cộng 74 LLV, 425 TNV hỗ trợ các tiểu ban thuộc Uỷ ban quốc gia APEC 2017 và 260 TNV hỗ trợ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Các LLV là cán bộ các sở, ban, ngành và giảng viên các cơ sở giáo dục – đào tạo, còn các TNV chủ yếu là sinh viên các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn thành phố.

NAM BÌNH

;
.
.
.
.
.