Tiếp nhận tác phẩm trang trí phục vụ APEC 2017

.

ĐNO - Chiều 28-10, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố tổ chức lễ tiếp nhận các tác phẩm nghệ thuật phục vụ trang trí Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 từ Ban Vận động chương trình “Mỹ thuật Việt Nam và ngoại giao văn hóa” do các nghệ sĩ, họa sĩ hiến tặng.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn tặng hoa cho các nghệ sĩ, họa sĩ trong Ban vận động Chương trình “Mỹ thuật Việt Nam và ngoại giao văn hóa”. Ảnh: QUỐC KHẢI.
Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn tặng hoa cho các nghệ sĩ, họa sĩ trong Ban Vận động Chương trình “Mỹ thuật Việt Nam và ngoại giao văn hóa”. Ảnh: QUỐC KHẢI.

Đến dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn, lãnh đạo các sở, ngành liên quan cùng hơn 20 nghệ sĩ, họa sĩ trong chương trình “Mỹ thuật Việt Nam và ngoại giao văn hóa”.

Phát biểu tại buổi lễ, hoạ sĩ Đào Liên Hương, Trưởng Ban Vận động chương trình cho biết, nhằm hưởng ứng Năm APEC Việt Nam 2017, Ban Vận động “Mỹ thuật Việt Nam và ngoại giao văn hóa” cùng phối hợp với Ủy ban Quốc gia APEC 2017 lên phương án, thảo luận nhằm triển khai những sáng kiến, tác phẩm của các hoạ sĩ Việt Nam.
Trong suốt một năm qua, các họa sĩ đã đóng góp công sức thông qua việc sáng tác, hiến tặng những tác phẩm nghệ thuật có giá trị cao được trang trí tại Trung tâm Hành chính thành phố và Cung Hội nghị quốc tế Furama nhằm phục vụ các sự kiện diễn ra trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, tạo ấn tượng đẹp cho các đại biểu trong và ngoài nước tham dự sự kiện.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Huỳnh Văn Hùng gởi lời cảm ơn sự đóng góp của các họa sĩ trong suốt thời gian qua đã dày công sáng tác, hiến tặng tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao cho thành phố, phục vụ trang trí mỹ thuật cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017; đồng thời khẳng định chính quyền thành phố sẽ bảo quản tốt, giới thiệu tác phẩm với các đại biểu trong nước và quốc tế một cách hiệu quả nhất.

QUỐC KHẢI
 

;
.
.
.
.
.