Không gian tổ hợp mới cho giới trẻ Đà Nẵng

ĐNO - Một không gian mới lạ bao gồm quán cà phê, quán trà sữa, tiệm ăn, tiệm massage chân, phòng lưu trú dạng homestay và cửa hiệu giày dép vừa mở cửa tại Đà Nẵng với cái tên "Zone Đà Nẵng". Đây là khu tổ hợp đầu tiên cho giới trẻ tại Đà Nẵng.

Zone Đà Nẵng có tổng diện tích Rộng hơn 1.200m2, khu tổ hợp nằm trên đường Pasteur này có đầy đủ mọi thứ để
Zone Đà Nẵng có tổng diện tích rộng hơn 1.200m2, tọa lạc trên đường Pasteur. Trong ảnh: Không gian quán cà phê ngoài trời của Zone Đà Nẵng.
Không gian của Zone được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung.
Không gian của Zone Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, phục vụ nhu cầu của du khách từ ăn uống, lưu trú và mua sắm nhỏ lẻ.
Một quầy bar
Không gian quầy bar tại Zone Đà Nẵng.
Quán trà sữa
Quán trà sữa mini bán kèm các món ăn đường phố, phục vụ nhu cầu ăn uống của đông đảo mọi người.
Mỗi góc trong khu tổ hợp đều được chăm chút kĩ càng nên rất thích hợp để cho ra đời hàng trăm tấm ảnh sống ảo. Từ bức tường được vẽ graffiti sống động phủ xanh dây leo cho đến một chiếc xe lam màu vàng nổi bật, góc nào bạn cũng chỉ cần đứng vào là có ảnh đẹp.
Không gian của khu tổ hợp có những bức bích họa sinh động, những bức tường được phủ xanh, chiếc xe lam màu vàng độc đáo... Tất cả đều được thiết kế để "phục vụ" cho việc chụp ảnh của khách, đặc biệt là giới trẻ.
Không gian nột thất của Zone Đà Nẵng khá ấm cúng với tông đỏ chủ đạo.
Không gian nột thất của một nhà hàng tại Zone Đà Nẵng khá ấm cúng với tông đỏ và xanh lam làm chủ đạo.
Tại đây còn có một dãy homestay với những căn phòng lưu trú được đặt tên theo những món ăn đặc sản ở Đà Nẵng và Quảng Nam như
Tại đây còn có một dãy homestay với những căn phòng lưu trú được đặt tên theo những món ăn đặc sản ở Đà Nẵng và Quảng Nam như "phòng gỏi cá Nam Ô", "phòng Nem lụi", "phòng Bánh canh"...
Ngoài hoạt động kinh doanh, Zone Đà Nẵng còn tổ chức các đêm nhạc và các hoạt động cộng đồng thú vị cho giới trẻ tham gia.
Chỉ mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Zone Đà Nẵng đã nhận được sự quan tâm của nhiều người dân và du khách khi đến đây. Được biết, bên cạnh các hoạt động kinh doanh chính, Zone Đà Nẵng sẽ là nơi diễn ra các chương trình ca nhạc đặc sắc và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí...

THỤC NHÂN (thực hiện)

;
.
.
.
.