Việt Nam đăng cai hội nghị huấn luyện viên quốc tế tại Đà Nẵng

.

ĐNO - Trong dịp này, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam phối hợp Liên đoàn Quần vợt quốc tế (ITF) lần đầu tiên đăng cai tổ chức Hội nghị Huấn luyện viên khu vực ITF 2024 - Nam Á, Đông Nam Á và Đông Á tại thành phố Đà Nẵng. Đây là sự kiện quan trọng do Liên đoàn Quần vợt Quốc tế tổ chức hai năm một lần và Việt Nam vinh dự đăng cai tổ chức tại thành phố Đà Nẵng. Sự kiện hứa hẹn là điểm nhấn quan trọng nhất trong mùa hè năm nay đối với các huấn luyện viên quần vợt trong nước và quốc tế.

Thực hiện: BẢO LÂM - PHI NÔNG

Tham dự hội nghị có gần 200 huấn luyện viên, những người thầy quan trọng trong việc đào tạo nên những ngôi sao quần vợt trẻ tương lai của châu lục đến từ 27 quốc gia như: Ấn Độ, Malaysia, Philippines, Brunei, Bangladesh, Sri Lanka. Ngoài ra, 15 diễn giả hàng đầu quốc tế đến từ 11 quốc gia, đơn vị như: Dario Novak (Croatia), Simone Bertino (Italy), David Taylor và Annabel Taylor (Australia), Riaan Kruger, Jonathan Stubbs (ITF) tham gia thuyết trình tại hội nghị. Các huấn luyện viên sẽ giao lưu, tương tác trực tiếp với các khách mời với sự hỗ trợ từ phiên dịch viên tại chương trình, đồng thời nhận được giấy chứng nhận từ Liên đoàn Quần vợt Quốc tế.

Trong những ngày diễn ra của sự kiện, các phiên thảo luận sẽ tập trung vào nhiều vấn đề quan trọng trong lĩnh vực quần vợt bao gồm sự phát triển kỹ thuật và chiến thuật. Diễn giả chia sẻ về ứng dụng công nghệ tiên tiến trong công tác huấn luyện cũng như phương pháp về tâm lý học áp dụng trong quá trình huấn luyện và thi đấu. Sự kiện cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của hợp tác quốc tế trong việc đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn về quần vợt tại Việt Nam.

.
Tham dự hội nghị có gần 200 huấn luyện viên đến từ 27 quốc gia, cùng 15 diễn giả hàng đầu quốc tế đến từ 11 quốc gia, đơn vị tham gia thuyết trình, tương tác trực tiếp với các khách mời với sự hỗ trợ từ phiên dịch viên tại chương trình, đồng thời nhận được giấy chứng nhận từ Liên đoàn Quần vợt Quốc tế.

Theo ban tổ chức, hội nghị  không chỉ tập trung vào mục tiêu giảng dạy mà còn là sự phát triển toàn diện của quần vợt trong nước và khu vực; giúp các Huấn luyện viên quần vợt giao lưu và nâng cao nghiệp vụ. Đồng thời, là dịp để các chuyên gia hàng đầu quốc tế chia sẻ kinh nghiệm và cập nhật xu hướng cùng kiến thức mới nhất trong lĩnh vực huấn luyện quần vợt. Qua đó, nâng cao chất lượng đào tạo, phát triển môn thể thao này ở Việt Nam và khu vực Nam Á, Đông Nam Á, Đông Á. 

Hội nghị sẽ kết thúc vào ngày 29-9.

PHI NÔNG - BẢO LÂM

;
;
.
.
.
.
.
.