'Chung tay đẩy lùi Covid'

.

ĐNO - Đó là tên gọi của cuộc thi thiết kế Poster cổ động phòng, chống Covid-19 do Đoàn phường An Khê (quận Thanh Khê) và Trường Cao đẳng Quốc tế BTEC FPT đồng hành thực hiện. 

 𝓣𝓪̂́𝓽 𝓬𝓪̉ 𝓶𝓸̣𝓲 𝓷𝓰𝓾̛𝓸̛̀𝓲 𝓱𝓪̃𝔂 𝓬𝓾̀𝓷𝓰 𝓷𝓱𝓪𝓾 đ𝓸̂̀𝓷𝓰 𝓵𝓸̀𝓷𝓰, 𝓺𝓾𝔂𝓮̂́𝓽 𝓽𝓪̂𝓶 𝓶𝓸̣̂𝓽 𝓵𝓪̂̀𝓷 𝓷𝓾̛̃𝓪 𝓬𝓱𝓲𝓮̂́𝓷 𝓽𝓱𝓪̆́𝓷𝓰 đ𝓪̣𝓲 𝓭𝓲̣𝓬𝓱.𝓜𝓸̂̃𝓲 𝓷𝓰𝓾̛𝓸̛̀𝓲 𝓬𝓱𝓾́𝓷𝓰 𝓽𝓪 𝓱𝓪̃𝔂 𝓽𝓱𝓾̛̣𝓬 𝓱𝓲𝓮̣̂𝓷 𝓶𝓸̣̂𝓽 𝓱𝓪̀𝓷𝓱 đ𝓸̣̂𝓷𝓰 𝓷𝓱𝓸̉ đ𝓮̂̉ 𝓰𝓸́𝓹 𝓹𝓱𝓪̂̀𝓷 𝓵𝓪̀𝓶 𝓷𝓮̂𝓷 𝓶𝓸̣̂𝓽 𝓽𝓱𝓪̀𝓷𝓱 𝓬𝓸̂𝓷𝓰 𝓵𝓸̛́𝓷
Tác phẩm "Những anh hùng thầm lặng" của Nguyễn Văn Tuấn.

Cuộc thi đưa ra lời kêu gọi: "Mỗi người dân là một chiến sĩ, mỗi bức tranh, ảnh là một vũ khí tinh thần mang đầy sức mạnh trong cuộc “đại chiến” chống Covid-19. Hãy tạo ra những tác phẩm ý nghĩa, đẹp đẽ cùng dân tộc Việt Nam chung tay đánh bay Covid". 

Các tác phẩm dự thi bao gồm các thể loại: video, hình ảnh, tranh vẽ, poster thiết kế trên máy vi tính. Mỗi tác phẩm đều đính kèm thông điệp “Đà Nẵng quyết tâm đẩy lùi Covid" hoặc "Việt Nam chung tay đánh bay Covid". 

Qua 6 ngày tổ chức, cuộc thi nhận được gần 100 tác phẩm từ nhiều lứa tuổi, trong đó có hơn 80 tác phẩm đạt yêu cầu đã được đăng trên mạng xã hội để mọi người cùng nhau chia sẻ, tạo sự lan tỏa cho cuộc thi. Cuộc thi kéo dài từ 0 giờ ngày 4-8 đến 14 giờ ngày 19-8.

Đà Nẵng Online giới thiệu đến độc giả một số tác phẩm từ cuộc thi này:

Ảnh: XUÂN SƠN
Tác phẩm "Cố lên Đà Nẵng ơi" của Vũ Phan Minh Trang.
Ảnh: XUÂN SƠN
Tác phẩm "Đà Nẵng quyết tâm đẩy lùi Covid" của Nguyễn Đăng Nhật.
Ảnh: XUÂN SƠN
Tác phẩm "Không co ro trước Corona" của Trương Vũ Đình Khoa.
Ảnh: XUÂN SƠN
Một tác phẩm cổ động của tác giả nhí Nguyễn Hoàng Phương Nguyên vẽ tặng cho người bà của mình không may qua đời vì suy hô hấp và Covid-19.
Ảnh: XUÂN SƠN
Một poster mang thông điệp tươi vui với tên gọi "Đà Nẵng ơi, sẽ ổn thôi mà" của tác giả Nguyễn Minh Đức.  

 XUÂN SƠN

;
;
.
.
.
.
.