Sôi động ngày hội 'Big Dork Dance' trên bãi biển Mỹ Khê

.

ĐNO - Chiều tối 28-8, tại bãi biển Mỹ Khê (quận Sơn Trà) diễn ra Ngày hội­ Big Dork Dance thu hút sự tham gia của đông đảo người dân và du khách. Đây là hoạt động nhảy vì cộng đồng nhằm hỗ trợ cải thiện sức khỏe tinh thần cho tất cả mọi người do nhóm Dork Dancing tổ chức.

cv
Nhóm Dork Dancing là một cộng đồng nhảy được xây dựng với mục đích nâng cao nhận thức và hỗ trợ cải thiện sức khỏe tinh thần cho tất cả mọi người, được sáng lập bởi anh Ethan Levy trong thời gian Covid-19 bắt đầu xảy ra tại thành phố Đà Nẵng.
Ảnh: XUÂN SƠN
Hoạt động nhảy tự do trên bãi biển Mỹ Khê thu hút đông đảo mọi người tham gia. Ai ai cũng thể hiện sự hứng khởi trong những bước nhảy trên nền các ca khúc sôi động của Việt Nam và thế giới.
Ảnh: XUÂN SƠN
Hoạt động này kết nối tất cả mọi người, không phân biệt quốc tịch, tôn giáo, màu da hay giới tính.
Ảnh: XUÂN SƠN
Là thành viên tích cực của nhóm Dork Dancing, chị Hằng Phương (phải) cho hay: "Thông qua hoạt động Big Dork Dance, chúng tôi mong muốn tiếp tục tuyên truyền về tầm quan trọng của chăm sóc sức khỏe và tạo sân chơi bổ ích cho cộng đồng, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người".
Ảnh: XUÂN SƠN
Sau một thời gian hoạt động, nhóm Dork Dancing đã kết nối được nhiều người dân và du khách tham gia, bên cạnh Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động đã lan tỏa đến thành phố Denver (Mỹ). 

T.K

;
;
.
.
.
.
.