Giới thiệu sản phẩm du lịch Malaysia tại Đà Nẵng

.

ĐNO - Bên lề Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM), vào sáng 12-12, Cục Xúc tiến du lịch Malaysia đã tổ chức "Hội thảo cập nhật sản phẩm du lịch Malaysia" tại khách sạn Golden Bay Đà Nẵng (quận Sơn Trà).

Các bên liên quan chụp ảnh lưu niệm tại buổi hội thảo.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi hội thảo.

Bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến du lịch Malaysia cho biết: “VITM chính là cơ hội lý tưởng để xúc tiến du lịch Malaysia tại thị trường miền Trung Việt Nam, đặc biệt là Đà Nẵng và Huế. Với sự góp mặt của những đơn vị lữ hành dày dặn kinh nghiệm và hứa hẹn mang lại dịch vụ chất lượng cao cho du khách, chúng tôi tin rằng lượng du khách từ Việt Nam sẽ tăng trưởng mạnh mẽ".

Bà cũng cho biết thêm, theo số liệu thống kê của Cơ quan Xuất nhập cảnh Malaysia, từ tháng 1 đến tháng 9-2022, Malaysia chào đón tổng cộng 110.480 lượt khách từ Việt Nam. VITM Đà Nẵng là một cơ hội quan trọng để giới thiệu những điểm đến du lịch của Malaysia phù hợp với thị hiếu du khách tại khu vực miền Trung Việt Nam. 

Các khách mời đến từ Malaysia vui tươi trong buổi hội thảo.
Các khách mời đến từ Malaysia trong buổi hội thảo.
Qua buổi hội thảo Cập nhật sản phẩm Du lịch Malaysia, các bên liên quan lần lượt giới thiệu về các điểm đến cũng như dịch vụ du lịch lý tưởng của nước mình.
Tại hội thảo, các đại biểu lần lượt giới thiệu về các điểm đến cũng như dịch vụ du lịch lý tưởng của nước mình.
Buổi hội thảo diễn ra một cách chuyên nghiệp với nhiều phát biểu có chiều sâu trong ngành du lịch cũng như những phân tích mang tính kết nối giữa ngành du lịch của 2 nước Việt Nam - Malaysia.
Buổi hội thảo diễn ra nhằm kết nối hoạt động du lịch của 2 nước Việt Nam - Malaysia.

CHÁNH LÂM

;
;
.
.
.
.
.