Cần biết

Ra mắt sản phẩm xe tải Chenglong M7

17:08, 22/03/2017 (GMT+7)

Ngày 21-3, tại Đại lý Chenglong Hải Âu chi nhánh Đà Nẵng (Km938+600 Quốc lộ 1A, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang) đã diễn ra lễ ra mắt xe tải Chenglong M7.

Buổi lễ thử nghiệm ra mắt xe tải Chenglong M7 được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Sự kiện Đỏ là một trong chuỗi các sự kiện "Cảm hứng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu" diễn ra tại 3 tỉnh, thành: Hải Phòng (16-3), Đà Nẵng (21-3) và thành phố Hồ Chí Minh (23-3).

Sự kiện ra mắt xe tải Chenglong M7 nhằm mang đến cho nhà sử dụng Việt Nam cái nhìn chân thực nhất về các tính năng ưu việt của xe. Buổi thử nghiệm sẽ gồm 2 phần: hoạt động lái thử và hoạt động thi kỹ thuật. Các hoạt động này đều do một huấn luyện viên lái thử cao cấp của Trung Quốc thiết kế. Thông qua những hoạt động này, Dongfengliu mong muốn có thể cung cấp cho thị trường Việt Nam một phương tiện vận chuyển hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, hiệu quả hơn và đạt được nhiều lợi nhuận hơn.

Đây là dòng xe đầu kéo cao cấp của tập đoàn ô tô Dongfeng Trung Quốc, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Xe được trang bị động cơ Yuchai 375hp mạnh mẽ, bền bỉ vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Ưu điểm Chenglong M7 là sang trọng, rộng rãi và cao hơn các loại cabin khác khi được trang bị 2 giường nằm cao cấp. Kiểu dáng thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, hộp số Fuller của Mỹ, đồng tốc, 12 số tiến, 1 số lùi, có trợ lực, cầu sau công nghệ Đức, xe tải Chenglong M7 vừa qua đã trở thành quán quân tiết kiệm nhiên liệu của Giải xe tải thi hình - Khách mời Asean 2017.

Để tham gia buổi ra mắt sắp tới tại thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23-3, mọi người có thể liên hệ Công ty cổ phần Sự kiện Đỏ theo số hotline: 0971892588 hoặc truy cập địa chỉ website : www.redevent.com.vn. Bạn cũng có thể gửi email về redevent.vn@gmail.com.

PV
 

.