Cần biết

Mua sắm thả ga tại Malaysia

15:27, 21/09/2017 (GMT+7)

Nếu bạn là người đam mê shopping và du lịch trải nghiệm thì không thể nào mà không đến Kuala Lumpur – một trong những trung tâm mua sắm bậc nhất châu Á.

Nơi đây hội tụ vô số các khu chợ truyền thống, chợ trời cho đến các tụ điểm shopping cao cấp. Bạn sẽ thật háo hức và thoải mái chọn lựa những món đồ ưng ý với giá hời cùng các lễ hội mua sắm vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt, AirAsia đang có mức giá ưu đãi cho đường bay trực tiếp từ Đà Nẵng đến Kuala Lumpur với giá vé một chiều chỉ từ 1.020.000 VNĐ (đã bao gồm thuế phí) với tần suất bay 10 chuyến/tuần. Đặt vé từ nay đến 24/09/2017. Khởi hành đến 28/02/2018. Link đặt vé tại đây nhé: https://goo.gl/xviwsx

1. Central Market:

Khu chợ trung tâm vô cùng nổi tiếng và quen thuộc tại Kuala Lumpur, cũng như biểu tượng chợ Bến Thành tại Sài Gòn. Đây là di sản đặc sắc của đất nước đa văn hóa này, nơi luôn hiện diện trong bất kỳ lịch trình du lịch nào. Central Market được thành lập vào năm 1888 và trước đây chủ yếu kinh doanh rau củ, thực phẩm hàng ngày. Trải qua nhiều thay đổi, hiện nay mặt hàng chủ lực tại đây là đồ lưu niệm, thủ công, mỹ nghệ rất đẹp với giá cả hợp lý để các bạn tha hồ mua đồ lưu niệm hay quà tặng cho người thân bạn bè. Một tip nhỏ là các bạn nhớ trả giá để không bị mua lầm giá hen! Người dân buôn bán tại đây rất lịch sự và thân thiện, bạn sẽ không phải lăn tăn về việc mặc cả đâu.

Khi dạo thăm khu chợ truyền thống này, bạn dễ dàng cảm nhận sự pha trộn văn hóa đặc sắc của Malaysia, Trung Hoa, Ấn độ... qua các món hàng mỹ nghệ được thiết kế tinh xảo và rất độc đáo.

Địa chỉ: Jalan Hang Kasturi, 50050 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan, Malaysia.

2. Khu chợ bình dân Petaling

Con đường tơ lụa Petaling này được mở ra khi khu phố người Hoa mở rộng vào cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20. Sau đó Petaling trở thành khu chợ sầm uất với hàng trăm gian hàng với nhiều chủng loại, mẫu mã đa dạng. Đặc biệt, chất lượng các món hàng ở đây cao nhưng giá cả mềm nên rất được lòng khách du lịch. Bên cạnh những quầy hàng đồ lưu niệm, quần áo, bạn có thể dừng chân tại các hàng ăn bình dân với nhiều món ăn hấp dẫn và thỏa mãn dạ dày của du khách như mì Laksa, cơm Nasi Lamak... với hương vị đặc trưng các vùng miền. Hãy đến khu phố ẩm thực này để cảm nhận rõ nét hơn nhịp sống nhộn nhịp tại đây nhé!

Địa chỉ: Jalan Petaling, City Centre, 50000 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur.

3. Suria KLCC

Suria KLCC nằm dưới chân biểu tượng tháp đôi Petronas “thần thánh” nên bạn sẽ dễ dàng tìm thấy. Được ra đời từ năm 1999, trung tâm này tập trung đầy đủ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, du lịch, ẩm thực như Chanel, Prada, Gucci… Đến nay, Suria KLCC vẫn là nơi lui tới thường xuyên của các tín đồ săn lùng hàng hiệu. Giá cả khá đắt đỏ nhưng nếu bạn đến đây vào mùa sale, bạn có thể mua được món đồ hàng hiệu với giá cực hời đấy!

Địa chỉ:  241, Jalan P Ramlee, Kuala Lumpur City Centre, 50088 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur.

4. Star Hill Gallery

Trung tâm này chỉ cách Pavillion vài bước chân thôi, nên bạn chỉ cần cuốc bộ một chút là sẽ nhìn thấy một trung tâm mua sắm đúng nghĩa “sang chảnh” tại thủ đô. Ở đây, những sản phẩm vô cùng bắt mắt với thiết kế độc đáo nhất dành cho giới quý tộc Malaysia sẽ khiến bạn trầm trồ thán phục. Một số thương hiệu hiện diện tại Star Hill Gallery phải kể đến như: Heuer, The British Master, Sergio Rossi và Ulysse Nardin … Đặc biệt, nếu một ngày dài tham quan mỏi chân thì bạn hãy tận hưởng dịch vụ spa tại đây nhé, rất đáng để trải nghiệm đấy!).

Địa chỉ: 181, Jalan Bukit Bintang, Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan Kuala Lumpur.

5. Pavillion Kuala Lumpur

Pavillion Kuala Lumpur là trung tâm thương mại cao cấp tọa lạc tại khu đô thị Bukit Bintang. Với diện tích lên tới 127.000m2 và quy tụ hàng trăm hàng trăm thương hiệu cao cấp: Louis Vuitton, Burberry, Gucci… đến các thương hiệu giá mềm phổ biến như Zara, F21, MAC, The Body Shop. Trung tâm này là địa điểm check-in yêu thích của du khách – những tín đồ săn hàng hiệu mỗi khi đến Kuala Lumpur nên bạn đừng bỏ lỡ shopping mall “thần thánh” này nhen!

Địa chỉ:  168, Bukit Bintang Street, Bukit Bintang, 55100 Kuala Lumpur.

6. Berjaya Times Square

Được mệnh danh là “tòa nhà rộng lớn nhất thế giới”, Berjaya Times Square đích thị là khu phức hợp khổng lồ với diện tích hơn 700.000 m2 với trên 1000 cửa hàng. Hơn nữa, nơi đây còn tích hợp cả khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí. Thật đáng tiếc nếu bạn đến Malaysia mà quên ghé thăm trung tâm thương mại này. Nơi đây còn có cả công viên giải trí trong nhà, hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây giải trí thoải mái nhất.

Địa chỉ: 1, Jalan Imbi, 55100 Kuala Lumpur, Federal Territory of Kuala Lumpur.

7. Low Yat Plaza

Những tín đồ đam mê công nghệ có thể tìm thấy những thứ hay ho với giá mềm tại Low Yat Plaza. Từ hàng điện tử của những thương hiệu nổi tiếng Iphone, Samsung, đến các thiết bị chuyên dụng như xe điện cân bằng, flycam… bạn có thể tìm thấy tất cả tại đây. Nơi đây cũng thường xuyên diễn ra các triển lãm hàng công nghệ nữa. Chắc hẳn các chàng trai sẽ vô cùng hứng thú với trung tâm Low Yat Plaza này!

Địa chỉ:  Kuala Lumpur, Selangor, Malaysia

Các lễ hội săn hàng giảm giá nổi bật tại các trung tâm mua sắm Kuala Lumpur:

o Malaysia Super Sale: 1 – 31/3/2017
o Malaysia Mega Sale Carnival: 16/6 – 31/8/2017
o Malaysia Year End Sale: 1/11/2017 – 31/12/2017

  • AirAsia là hãng hàng không rẻ tốt nhất thế giới 9 lần liên tiếp, với mạng lưới rộng khắp hơn 120 điểm đến. AirAsia bắt đầu hoạt động từ năm 2001, hãng đã chuyên chở hơn 330 triệu hành khách và đội bay lên đến hơn 200 chiếc. AirAsia là hãng hàng không ASEAN đích thực với trụ sở hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Nhật Bản, với dịch vụ bay bao phủ toàn khu vực và xa hơn nữa. Skytrax vinh danh AirAsia danh hiệu “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới” trong 8 năm liền từ 2009 đến 2016, và giải thưởng World Travel Awards ở hạng mục “Hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới” trong 4 năm liền từ 2013 đến 2016.
  • Lịch bay Đà Nẵng – Kuala Lumpur (10 chuyến/tuần):

Đà Nẵng – Kuala Lumpur

Số hiệu chuyến bay

Giờ khởi hành

Giờ đến

Tần suất

AK649

12:35

16:15

Hằng ngày

AK641

15:45

19:30

Thứ Ba, Năm, Bảy

Kuala Lumpur – Đà Nẵng

Số hiệu chuyến bay

Giờ khởi hành

Giờ đến

Tần suất

AK648

10:35

12:05

Hằng ngày

AK640

13:40

15:15

Thứ Ba, Năm, Bảy

*Giờ bay hiển thị theo giờ địa phương

 


 

.