Ra mắt khu đô thị Kim Long City

.

Ngày 19-11-2017, Công ty CP Tập đoàn Đầu tư GAIA tổ chức lễ giới thiệu dự án Đô thị Kim Long City - Khu E, Liên Chiểu – Đà Nẵng.

 Khách hàng đặt chỗ giao dịch ở dự án Khu đô thị Kim Long.
Khách hàng đặt chỗ giao dịch ở dự án Khu đô thị Kim Long.

Đô thị Kim Long City – Khu E là dự án có tổng diện tích 145,267m2 do Công ty CP Tập đoàn Đầu tư GAIA làm đối tác chiến lược và Công ty CP Kim Long Nam là đơn vị phát triển dự án và các Công ty CP Bất Động Sản Protech; Công ty Bất động sản Kim Long Nam Land và Công ty CP Địa Ốc 68Land làm đơn vị phân phối.

Kim Long City sở hữu vị trí được đánh giá là đắc địa bậc nhất quận Liên Chiểu, khi giáp với hai trục đường chính là Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan, đồng thời có tầm nhìn hướng biển Đông, khu vực với ưu thế nổi trội lưng tựa núi mặt hướng biển. 

Bên cạnh đó, Kim Long City – Khu E còn sở hữu 38 tiện ích nội khu, được quy hoạch và phát triển theo chuẩn quốc tế về phát triển đô thị bền vững và thân thiện với môi trường đảm bảo một môi trường sống an toàn, tiết kiệm và trong lành. Trong đó, không gian công cộng trong công viên và lối đi bên bờ kênh hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng cho các hoạt động sinh hoạt tập thể ngoài trời cũng như các hoạt động thể chất như dạo bộ, đạp xe, tập thể dục, vui chơi,… góp phần nâng cao sức khỏe và tinh thần cho cộng đồng dân cư.

Kim Long City – Khu E với mức giá hấp dẫn chỉ từ 17 triệu/m2, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe nhất. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự thoải mái, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, sôi động. Hứa hẹn sẽ là nơi thư giãn cuối tuần trong thành phố. Và cũng sẽ là một cơ hội đầu tư cho khách hàng.

Ông Lê Vinh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Bất động sản GAIA cho biết: Sở hữu đường chân trời phủ xanh duy nhất tại trung tâm Đà Nẵng, hướng biển Đông và 2 mặt tiền đường, Kim Long City lên ý tưởng và xây dựng quy hoạch theo kiến trúc hiện đại, đồng bộ, khai thác những giá trị vốn có của khu vực. Hướng đến xây dựng một khu đô thị sôi động, náo nhiệt, Kim Long City - Khu E hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới thu nhỏ, để mọi người có thể trải nghiệm đầy đủ những tiện ích bao quanh một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. Nơi đây sẽ là điểm đến đầy lý tưởng cho những người phóng khoáng, yêu thích sự hiện đại và mong muốn tìm kiếm một không gian thoải mái, tiện nghi.

;
.
.
.
.
.