Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi công nghiệp chất lượng tốt

.

Hiện nay, máy hút bụi công nghiệp (https://hakovietnam.com/danh-muc/may-hut-bui-cong-nghiep/) được coi là một giải pháp tối ưu nhất cho việc vệ sinh mặt sàn doanh nghiệp, bệnh viện hay trường học. Tuy nhiên, có khá nhiều người băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào có chất lượng tốt. Chính vì thế, Hako Việt Nam chia sẻ với bạn đọc kinh nghiệm để lựa chọn một chiếc máy hút bụi bền, đẹp nhất.

Máy hút bụi Hako chính hãng với ưu điểm vượt trội.
Máy hút bụi Hako chính hãng với ưu điểm vượt trội.

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp tốt

Chú ý công suất điện năng và công suất hút bụi của máy

- Tiêu chí đầu tiên bạn nên quan tâm trong quá trình chọn máy chính là công suất hút bụi của thiết bị. Công suất hút bụi cao sẽ giúp bạn làm sạch sàn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.
- Bên cạnh đó, bạn cũng cần cân nhắc về công suất điện năng (khả năng tiêu thụ điện năng) để tiết kiệm điện. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lựa chọn máy hút bụi công nghiệp có công suất đáp ứng nhu cầu sử dụng để máy hoạt động ổn định nhất.

Chú ý thiết kế và kích thước của thùng đựng bụi

- Bạn nên lựa chọn máy có kích thước thùng chứa bụi phù hợp với nhu cầu làm sạch diện tích sàn của doanh nghiệp. Thùng đựng bụi càng lớn sẽ giúp bạn dọn vệ sinh được lâu hơn mà không phải thay thùng.
- Về thiết kế, nên chọn thiết bị có thùng chứa bụi dễ tháo lắp để thuận tiện trong việc vệ sinh máy. Chọn loại thùng được làm từ chất liệu bền đẹp và thiết kế nhỏ gọn để dễ dàng sử dụng hơn.

Tham khảo ý kiến của chuyên gia để chọn hệ thống lọc

- Hệ thống lọc trong máy hút bụi công nghiệp đóng vai trò quan trọng nên bạn hãy tham khảo sự tư vấn của chuyên gia, nhân viên kỹ thuật để chọn kích thước bộ lọc phù hợp nhất.

- Nên chọn thiết bị đi kèm với bộ lọc HEPA, bạn sẽ không còn lo có bụi khi đổ thùng chứa bụi giúp việc vệ sinh máy nhanh chóng.

Quan tâm đến trọng lượng và độ ồn của thiết bị

- Hãy đọc thông số kỹ thuật trên thân máy trước khi quyết định mua để chọn máy phù hợp với vóc dáng người dùng không tạo cảm giác nặng nề, mệt mỏi.

- Nên chọn những loại máy hoạt động êm ái, nhẹ nhàng để không gây ồn ào ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Máy hút bụi Hako nhỏ gọn, bền, đẹp tiện nghi cho doanh nghiệp.
Máy hút bụi Hako nhỏ gọn, bền, đẹp tiện nghi cho doanh nghiệp.

Một số loại máy hút bụi công nghiệp chất liệu tốt của Hako Việt Nam

Máy hút bụi Hako nhập khẩu chính hãng từ Đức được nhà phân phối duy nhất Việt Hà đưa tới tay người tiêu dùng. Thiết bị được trang bị hệ thống máy công suất mạnh giúp làm sạch mọi bụi bẩn trên sàn, góc khuất nhà xưởng. Các dòng máy hút bụi Hako phù hợp với hầu hết không gian như nhà máy, xưởng gỗ, văn phòng, bệnh viện, chung cư,…

Sản phẩm máy vệ sinh sàn của Hako luôn được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, bền bỉ với hoạt động ổn định, êm ái. Bên cạnh đó sản phẩm sử dụng chất liệu an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Thiết bị Hako giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thuê nhân công lao động và thời gian làm vệ sinh.

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn máy hút bụi thì có thể tham khảo các dòng máy Hako bền đẹp, đang được ưa chuộng sau đây:

- Máy hút bụi công nghiệp DELFIN DG 200: Công suất tuabin lớn lên tới 18,5kW giúp việc xử lý bụi và vật liệu khối lượng nặng dễ dàng. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi ở nhà máy xi-măng và các không gian có nhiều bụi như hàng không, khu công nghiệp kim loại, nhà xe,…

- Máy để hút bụi công nghiệp DELFIN DG 2: Máy có thể làm việc liên tục 24/24 giờ hoạt động bền bỉ. Với ưu điểm dễ dàng sử dụng, chất liệu cấu tạo bền đẹp nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

- Máy để hút bụi công nghiệp DG 2PN: Có hệ thống lọc tự động bằng khí nén với kích thước lưới lọc lớn. Dễ dàng di chuyển bằng bánh xe tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người dùng.

- Máy để hút bụi công nghiệp DELFIN DG 30ECO: Hút được cả bụi khô và chất lỏng, thu gom sạch sẽ mọi vết bụi bẩn trên sàn.

- Máy để hút bụi công nghiệp chuyên dụng DELFIN 3533: Dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dụng dành cho ngành dược – thực phẩm đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh. Thiết kế đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh cho các ngành hóa chất.

Trên đây là một vài kinh nghiệm giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy hút bụi công nghiệp có chất lượng tốt, bền đẹp. Hy vọng bạn sẽ tự lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các dòng sản phẩm hút bụi Hako (https://hakovietnam.com/) xin quý khách liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

 

;
.
.
.
.
.
.