Hội thảo "Tư vấn trị sạch gàu, hết ngứa mùa nắng nóng"

.

Nhằm cung cấp những kiến thức trong điều trị gàu và chăm sóc tóc hiệu quả, Công ty Rohto - Mentholatum Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo chủ đề “Tư vấn trị sạch gàu, hết ngứa mùa nắng nóng” tại thành phố Đà Nẵng vào cuối tháng 5 này.

Mái tóc sạch gàu, khỏe mạnh giúp mọi người tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, trong những ngày hè nắng nóng với các hoạt động ngoài trời khiến mọi người đổ nhiều mồ hôi mái tóc dễ bết dính, gây ngứa và nhiều gàu. Tình trạng này dai dẳng kéo dài, dù thử mọi cách nhưng vẫn không hết sẽ khiến bạn mất tự tin, tinh thần không thoải mái. Hiểu được điều đó và mong muốn giúp mọi người tìm được phương pháp trị gàu hiệu quả, nhãn hàng dầu gội trị gàu Selsun (thuộc công ty Rohto – Mentholatum Việt Nam) sẽ tổ chức một buổi hội thảo chủ đề: “Tư vấn trị sạch gàu, hết ngứa mùa nắng nóng” với sự tham gia tư vấn của Thạc sĩ, bác sĩ Đoàn Văn Hùng - Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng.

Khách mời tham gia hội thảo sẽ được chia sẻ kiến thức về gàu cũng như được tư vấn, giải đáp thắc mắc cách điều trị gàu hiệu quả trong những ngày hè nắng nóng, giúp mọi người tận hưởng kỳ nghỉ thật trọn vẹn với mái tóc sạch khỏe. Bên cạnh đó, các khách mời cũng sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ nhãn hàng dầu gội trị gàu Selsun.

- Thời gian hội thảo: 14 giờ ngày 27-5-2018.

- Địa điểm: Khách sạn Paracel, số 204 Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- Link đăng ký tham dự chương trình: https://bit.ly/2rKTRvC

;
.
.
.
.
.
.