PGT Tower - mô hình văn phòng mở hiện đại đầu tiên ở Đà Nẵng

.

Với ý tưởng phát triển công trình xanh, “bảo vệ môi trường - hướng đến cộng đồng” của thương hiệu BĐS PGT Group, PGT Tower có kiến trúc hết sức độc đáo. Tòa nhà được thiết kế 12 tầng nổi, 1 bán tầng hầm, sử dụng hệ thống cửa sổ mở kết hợp tấm vách ngăn kính giúp khắc phục triệt để tiếng ồn và có tầm nhìn đẹp ra bên ngoài.

 Văn phòng làm việc với không gian mở đầy ánh sáng và hiện đại ở PGT Tower.
Văn phòng làm việc với không gian mở đầy ánh sáng và hiện đại ở PGT Tower.

Mỗi không gian làm việc được bố trí xen kẽ những mảng xanh thiên nhiên cây lá một cách tinh tế, tạo sự dịu mát, xoa đi căng thẳng của môi trường công sở. PGT Tower tạo lập một văn phòng không có sự chật chội, ngột ngạt vốn có bởi mỗi chỗ ngồi làm việc đều được bố trí hợp lý để tận hưởng ánh sáng, không gian công cộng.

Hoàn hảo hơn khi trong không gian xanh ấy, PGT Tower được thiết kế, sở hữu hệ thống nội thất, trang thiết bị hiện đại. PGT Tower còn đem đến cho khách hàng nhiều tiện ích  đa dịch vụ gồm: Coffee shop; Co-working Space; cho thuê phòng họp, hội nghị; văn phòng… với chi phí hợp lý, giúp mỗi cá nhân, doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn ngay khi có nhu cầu. Điểm nhấn tạo nên sức hút của PGT Tower là dịch vụ Co-working Space bố trí nhiều cây xanh, thân thiện với môi trường, tạo cảm giác thoải mái và tốt cho sức khỏe người làm việc.

Mô hình Co-working Space này còn rất mới ở Việt Nam và cả trên thế giới. Riêng tại Đà Nẵng, PGT Tower là nơi đầu tiên và duy nhất hiện có.  Cùng với Co-working Space, văn phòng, hội trường cho thuê và cả Coffee shop… tại PGT Tower đều rất khác biệt cả về quy mô, kiến trúc… và cả mức chi phí đưa ra. Hướng đến phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người trẻ khởi nghiệp, PGT Tower như một cầu nối để mỗi khách hàng, đối tác làm việc tại đây gia tăng cơ hội hợp tác, kết nối tìm kiếm nhân lực, tiếp cận các nguồn vốn, quỹ đầu tư…

Hiện PGT Tower có hơn 50% diện tích văn phòng cho thuê, Co-working Space đã được liên hệ đặt chỗ trước. Với sản phẩm BĐS văn phòng cho thuê, PGT Tower mở ra nhiều thay đổi mang tính đột phá toàn diện của Công ty CP Đầu tư kinh doanh nhà Phú Gia Thịnh.

Tin và ảnh: Triệu Tùng

;
.
.
.
.
.
.