Đón năm mới tại Trường quốc tế The St. Nicholas International School

.

Từ ngày 5-9, gần 24 triệu học sinh, sinh viên cả nước đến trường dự lễ khai giảng năm học 2018 - 2019. Trên khắp các nẻo đường đều ghi nhận không khí náo nức ngày lễ khai giảng. Hòa cùng không khí đón mừng năm học mới của cả nước, Trường quốc tế The St. Nicholas International School tại Đà Nẵng cũng tổ chức buổi đón năm học mới nhưng theo khung thời gian không thể nào đặc biệt hơn khi được tổ chức vào buổi chiều tối với sự tham gia của hàng trăm em học sinh, cùng phụ huynh, mở đầu một năm học mới đầy thú vị tại Trường quốc tế The St. Nicholas International School.

Là bậc cha mẹ, ai cũng luôn mong muốn được hiện diện trong những khoảnh khắc trọng đại của con cái mình, hiểu được những tâm tư đó, hoạt động đón mừng năm học mới tại Trường quốc tế The St. Nicholas International School được ban giám hiệu họp quyết định tổ chức vào cuối giờ chiều, tạo điều kiện để các em học sinh và cả gia đình cùng tham gia ngày lễ ý nghĩa này. Chương trình đón năm học mới mở đầu bằng giây phút thiêng liêng nhất là hát quốc ca không chỉ riêng Việt Nam mà còn 6 nước khác nhau như Mỹ, Hàn Quốc, Colombia, Tây Ban Nha, Ấn Độ và Đan Mạch, thể hiện một sự đa dạng về văn hóa, đặc trưng chỉ thấy duy nhất tại các trường quốc tế.

Chương trình không thể thiếu những màn biểu diễn văn nghệ của các em từ bậc mầm non đến khối lớp 10. Chỉ trong mấy tháng đầu nhập học, nhiều phụ huynh không khỏi ngạc nhiên về sự tự tin và mạnh dạn của con mình, khi xem những động tác biểu diễn của các con trên sân khấu. Chương trình kết thúc bằng tiệc Buffet và các hoạt động trò chơi tương tác được tổ chức ngay tại khu vực tầng 2 rộng lớn của trường, lần đầu tiên trong một buổi đón năm học mới, các bậc phụ huynh có thể cùng vui chơi và ăn uống với các con của mình, qua đó giúp các em học sinh cảm nhận Trường quốc tế The St. Nicholas International School như một gia đình lớn chứ không đơn thuần là một ngôi trường bình thường.

Dành cho những quý phụ huynh đang phân vân chọn trường quốc tế tại Đà Nẵng, nhưng còn đắn đo về vấn đề tài chính, Trường quốc tế St. Nicholas có tổ chức một hội thảo: “An tâm tài chính tại Trường quốc tế The St. Nicholas International School " vào chủ nhật tuần này, ngày 9-9. Chương trình đưa ra các giải pháp tài chính hỗ trợ việc học trọn đời của các em học sinh tại The St. Nicholas International School, đặc biệt trong đó nổi bật với các gói bảo hiểm tài chính cho cả gia đình học sinh theo học tại trường, xóa bỏ mối lo về khả năng “đứt gánh giữa đường" trong quá trình học tập do không đủ tài chính. Các gói hỗ trợ chỉ áp dụng cho khách mời đăng ký tham dự hội thảo lần này. Đừng bỏ lỡ cơ hội nếu có khát khao dành những điều tốt đẹp nhất cho con mình về vấn đề giáo dục.

The St. Nicholas International School là trường quốc tế đầu tiên tại trung tâm thành phố Đà Nẵng triển khai đào tạo liên cấp từ mẫu giáo tới trung học phổ thông theo chương trình giáo dục Mỹ và được cấp bằng phổ thông danh giá của Mỹ. SNS theo đuổi và thực hiện mô hình giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới, cung cấp cho học sinh một nền móng và lộ trình giáo dục hiện đại, vững chắc để có thể bước ra thế giới du học bậc phổ thông và đại học tại các quốc gia phát triển như Anh, Australia, Canada và nhất là Mỹ.

St. Nicholas School trang bị cho các em học sinh từ mầm non cho tới THPT của mình thư viện đẳng cấp thế giới với hàng ngàn đầu sách tiếng Anh có thể được coi là kiệt tác của thế giới văn chương Anh ngữ dành cho thiếu nhi và thiếu niên, và các sách tham khảo dạng khám phá và học tập của các nhà xuất bản lớn như DK, Mikes Kelly, McGraw Hill, Scholastic, Oxford, Cambridge... Thư viện điện tử St. Nicholas School bao gồm các tạp chí bằng tiếng Anh về các môn học và lĩnh vực khác nhau và cả về học tiếng Anh. Các máy đọc sách Kindle của Amazon được trang bị tại thư viện sẽ cung cấp kho sách gồm hàng vạn cuốn sách Anh ngữ và cả ngàn cuốn sách đọc (Audiobooks) của dịch vụ Amazon Audible.

Chế độ dinh dưỡng tại The St. Nicholas International School được tuân thủ nghiêm ngặt theo các nghiên cứu và tư vấn của hội đồng chuyên môn, trong đó nổi bật về vấn đề nguyên vật liệu, đảm bảo hoàn toàn được nuôi, trồng theo phương pháp hữu cơ cung cấp bởi các đối tác uy tín được kiểm định như An Phú Farm, Healthy Farm. Nhân sự bộ phận bếp cũng được tuyển chọn kỹ, đảm nhiệm bộ phận này là thầy Trịnh Giang Nam, trực tiếp nấu và chế biến, với kinh nghiệm lâu năm qua các vị trí bếp trưởng tại các resort nổi tiếng Đà Nẵng và Hội An, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về dinh dưỡng cho con em mình khi theo học tại trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐÍNH KÈM

Tuyển sinh:https://www.stnicholasschool.org/vi/tuyen-sinh/

Trang chủ: https://www.stnicholasschool.org/vi/trang-chu/

Hotline/ĐT: 0236 3708353 - 0931 972 972

Email: admissions@stnicholasschool.org

Address/địa chỉ : 458 Nguyễn Hữu Thọ

Website: https://www.stnicholasschool.org/

 

;
.
.
.
.
.
.