Cần biết

Bảo hiểm VietinBank Đà Nẵng- Lan tỏa yêu thương

21:19, 26/11/2018 (GMT+7)

Hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập “Thập kỷ trọn niềm tin”, Bảo hiểm VietinBank đang diễn ra chuỗi các hoạt động lan tỏa yêu thương trên toàn quốc với các chủ đề An toàn – Nhân văn và Bảo vệ thông qua 30 công ty thành viên.

Hành trình 10 năm xây dựng và phát triển, Bảo hiểm VietinBank đã đem những sản phẩm bảo hiểm đầy nhân văn và ý nghĩa bảo an cuộc sống cho người dân Việt Nam. Bảo hiểm VietinBank luôn được bình chọn là Công ty bảo hiểm uy tín nhất trên thị trường Việt Nam và Công ty bảo hiểm tốt nhất cho dịch vụ khách hàng năm 2017. 

Để hướng ứng các hoạt động chào mừng thành lập, Bảo hiểm VietinBank Đà Nẵng (MST: 0101335193-002, địa chỉ: Tầng 3, số 36 Trần Quốc Toản, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng) triển khai chương trình roadshow vì an toàn giao thông dọc các tuyến phố trung tâm tại thành phố Đà Nẵng trong 2 ngày 24, 25-11-2018. Đây là hoạt động cùng chung tay với cộng đồng, nỗ lực triển khai các hoạt động tuyên truyền nâng cao ý thức về an toàn giao thông, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, hướng tới một xã hội giao thông văn minh và an toàn. 

 Chương trình roadshow vì an toàn giao thông dọc các tuyến phố trung tâm tại thành phố Đà Nẵng diễn ra trong 2 ngày 24, 25-11-2018.
Chương trình roadshow vì an toàn giao thông dọc các tuyến phố trung tâm tại thành phố Đà Nẵng diễn ra trong 2 ngày 24, 25-11-2018.

Cùng với hoạt động vì an toàn giao thông, cùng ngày Bảo hiểm VietinBank triển khai một chuỗi các chương trình minigame, các hoạt động tặng quà cho khách hàng tại siêu thị Co.op Mart, địa chỉ 478 Điện Biên Phủ, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Tham gia các hoạt động, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm bảo hiểm theo cách thức hoàn toàn mới, độc đáo nhất trên thị trường bằng công nghệ 4.0. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng những phần quà hấp dẫn và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị.

Bảo hiểm VietinBank Đà Nẵng là một trong những đơn vị đi đầu về công tác kinh doanh và các phong trào của Tổng Công ty đưa ra tại khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Tham gia hoạt động Lan tỏa yêu thương, Bảo hiểm VietinBank Đà Nẵng mong muốn khách hàng sẽ cảm nhận được những giá trị nhân văn, những tình yêu mà Bảo hiểm VietinBank đang lan tỏa.

.