Bạn có biết Spa trị mụn uy tín Loan Nguyễn ở Đà Nẵng chưa?

.

Một làn da đẹp, sạch mụn, căng bóng luôn là một niềm mơ ước của nhiều người, không chỉ đối với nữ giới. Tuy nhiên, nhiều người đang mang theo sự tự ti, niềm mặc cảm khi làn da bị mụn. Thế nhưng khi đến với Spa Loan Nguyễn thì những vết mụn xấu xí đều biến mất và làn da tươi trẻ, láng mịn lại trở về với nhiều người.

Spa trị mụn Loan Nguyễn luôn đông khách.
Spa trị mụn Loan Nguyễn luôn đông khách.

Ghét mụn và muốn “diệt trừ” những con mụn đáng ghét là sở thích của Loan Nguyễn. Bất kể loại mụn gì từ mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ... qua tay của Loan đều biến mất không để lại dấu vết. Thế rồi không ngờ sở thích ấy của Loan lại trở thành nghề. Đến nay, Loan Nguyễn đã trở thành một spa có tiếng được nhiều người biết đến ở địa chỉ 135/1 Lê Đình Lý (điện thoại: 0905712220)

Loan khá “mát tay” trong điều trị mụn, ngay cả những ca khó nhất.
Loan khá “mát tay” trong điều trị mụn, ngay cả những ca khó nhất.

Loan chia sẻ, nếu không hiểu và trị mụn đúng cách thì khi da mặt đã bị rỗ sẽ rất khó điều trị. Loan thường điều trị cho khách theo phương pháp lấy nhân mụn và sau đó chăm sóc da với những sản phẩm phù hợp. Sau khi lấy mụn, tất nhiên sẽ để lại thâm nhưng thâm này sẽ bong vẩy ra sau vài ngày tùy vào thể trạng da lành hay giữ. Có người chỉ mới 2 ngày thì vết thâm đã bong vẩy ra và da mặt đẹp trở lại nhưng có người từ 3-7 ngày thì da mới bong và hết mụn sạch thâm, hồi phục và đẹp lên.

Có những người với da mặt toàn mụn bọc và đã đi chạy chữa nhiều nơi tốn hàng chục triệu đồng nhưng da vẫn không cải thiện. Thế nhưng khi “qua tay” Loan thì chỉ cần từ 1-2 tháng sau, da mặt cải thiện thấy rõ và mụn dần biến mất. Loan cho biết, có nhiều bạn khi biết và đến với Loan thì đã quá muộn do chỗ mụn bị sưng tấy nên cô phải mất nhiều thời gian chăm sóc kỹ thì da mới trở lại bình thường.

Một ca bị mụn khó được Loan Nguyễn điều trị.
Một ca bị mụn khó được Loan Nguyễn điều trị.

Spa của Loan bây giờ ngày nào cũng kín các giường bởi khách biết đến cô ngày càng nhiều hơn. Loan cho hay, mụn do rất nhiều yếu tố như: môi trường, cơ địa, ăn đồ nóng, dùng đồ bị dị ứng, hay sờ tay lên mặt... Bởi vậy, bên cạnh việc điều trị đúng cách thì phải giữ gìn da mặt bằng chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để có làn da đẹp và không có mụn.

                                      Bằng Lăng

;
;
.
.
.
.
.