Sữa đậu nành Vinamilk

.

Làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen, sữa đậu nành Vinamilk là nguồn sữa thực vật đem đến nguồn dinh dưỡng an lành cho mọi nhà. Nay có thêm sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk "Giàu dinh dưỡng, Ngon khó cưỡng” mang lại lợi ích 3 tốt cho cả gia đình.

Sữa đậu nành hạt óc chó

Sữa đậu nành hạt óc chó Vinamilk là loại sữa hạt mới với sự kết hợp hoàn hảo của sữa đậu nành và hạt óc chó, không chỉ thơm ngon khó cưỡng mà còn giàu vitamin A, D3, E, PP và Omega 3, mang lại lợi ích 3 tốt cho cả gia đình.

Tìm hiểu thêm về:

Sữa đậu nành hạt óc chó

Sữa đậu nành nha đam

Sữa đậu nành nha đam Vinamilk được làm từ những hạt đậu nành chọn lọc nguyên chất, 100% tự nhiên, không biến đổi gen kết hợp miếng nha đam mềm dai cho vị thơm ngon thanh mát. Sữa đậu nành là trợ thủ đắc lực giúp cân bằng nội tiết tố của phái đẹp lại bổ sung thêm Vitamin A, E, B3 giúp da tươi trẻ. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Tìm hiểu thêm về:

Sữa đậu nành nha đam

Sữa đậu nành Vinamilk Canxi

Sữa đậu nành Vinamilk Canxi mới, được làm từ những hạt đậu nành chọn lọc, nguyên chất 100%, thơm ngon tự nhiên, bổ sung gấp đôi Canxi*, giúp phát triển và duy trì hệ xương vững chắc.

* So sánh với sữa đậu nành GoldSoy CaD (60 mg Canxi/100ml) của Vinamilk

Tìm hiểu thêm về:
Sữa đậu nành Vinamilk Canxi - Gấp đôi Canxi, cho xương chắc khỏe

Sữa đậu nành GoldSoy giàu đạm

Được chế biến từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen, tốt cho sức khỏe mỗi ngày, sữa đậu nành GoldSoy có hàm lượng đạm cao là nguồn dinh dưỡng mỗi ngày cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng thiết yếu cho bạn tràn năng lượng, đầy sức sống.

Tìm hiểu thêm về:

Sản phẩm sữa đậu nành GoldSoy giàu đạm


 

;
;
.
.
.
.
.