Từ ngày 1-1-2020, Công ty CP Bất động sản (BĐS) LinkHouse Miền Trung chính thức thay đổi hình ảnh nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước tiến mới sau hơn 3 năm góp mặt trên thị trường BĐS Đà Nẵng và khu vực miền Trung.
Thành lập vào năm 2017, chỉ sau 3 năm hoạt động, LinkHouse miền Trung đã không ngừng vươn lên mạnh mẽ và liên tục ghi dấu ấn trên thị trường, được vinh danh là “Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu 2018”, nhận danh hiệu “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt 2019” và Bằng khen của Hội Môi giới BĐS Việt Nam. Trên chặng đường phát triển tiếp theo, LinkHouse Miền Trung định hướng trở thành “Đơn vị kinh doanh và phát triển BĐS hàng đầu khu vực”. Theo đó, LinkHouse miền Trung đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt, đặc biệt là việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, xứng đáng với niềm tin của đối tác và khách hàng. Trong đó, logo mới là thông điệp của LinkHouse miền Trung: Bằng sức mạnh của tập thể và sự sáng tạo của cá nhân, mọi đỉnh cao đều sẽ được chinh phục. Slogan “Tạo lập sự khác biệt” vẫn được giữ nguyên, thay cho lời khẳng định LinkHouse miền Trung sẽ tiếp tục chọn hướng đi riêng trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp hiện đại và năng động, lấy công nghệ làm điểm mấu chốt cho sự phát triển bền vững của một công ty BĐS.
Tin và ảnh: TRIỆU TÙNG