Các công ty lữ hành liên minh để kích cầu du lịch

.

Hơn 30 đại diện là lãnh đạo các công ty lữ hành trong cả nước đã tham gia hội thảo chuyên đề về “Liên minh bán hàng” nhằm chung tay liên kết để đem tới cho người dân, du khách cơ hội tiếp cận với các sản phẩm tour du lịch cao cấp, qua đó góp phần kích cầu du lịch trong nước.

Đoàn khảo sát chụp hình tại Sheraton Grand DaNang Resort.
Đoàn khảo sát chụp hình tại Sheraton Grand DaNang Resort.

Chương trình do Công ty Cổ phần Du lịch Việt Đà (Vietda Travel) và Công ty TNHH Du lịch PYS (PYS Travel) tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 23-6.

Tại hội thảo, các đơn vị cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và các sản phẩm du lịch, đặc biệt là thông tin về sản phẩm phòng khách sạn, các tuyến điểm và khu nghỉ dưỡng đẹp, sang trọng dọc theo tuyến đường ven biển Đà Nẵng - Quảng Nam sau khi đã khảo sát, như: Sheraton Grand DaNang Resort; Naman Resort; Palm Garden; Four Points By Sheraton; Shilla Monogram QuangNam-DaNang Resort; La Siesta HộiAn Resort...

Các công ty lữ hành này cũng thống nhất thành lập liên minh bán hàng với mục tiêu nhằm xây dựng các sản phẩm tour dành cho người dân và du khách có nhu cầu và khả năng chi tiêu, trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng ở những resort sang trọng tại Đà Nẵng và Quảng Nam, qua đó góp phần kích cầu sản phẩm du lịch trong nước nói chung, du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam nói riêng.
 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích