Điều trị da nhiễm corticoid bằng cấy mỡ tại thẩm mỹ quốc tế Diva

.

Nhiều người biết đến cấy mỡ như một phương pháp thẩm mỹ giúp cân chỉnh các đường nét trên khuôn mặt, lấp đầy khuyết thiếu khiến gương mặt hốc hác và cải thiện thần thái trẻ trung hơn. Tuy nhiên trừ những đặc điểm trên thì cấy mỡ mặt còn là một biện pháp cực tốt cho những làn da hư tổn do nhiễm Corticoid.

Các sản phẩm kem trộn được đầu tư hơn từ mẫu mã, bao bì cho tới chất kem nhưng đều có chung các thành phần giúp trắng nhanh nhưng hại da.
Các sản phẩm kem trộn được đầu tư hơn từ mẫu mã, bao bì cho tới chất kem nhưng đều có chung các thành phần giúp trắng nhanh nhưng hại da.

Kem trộn trắng da và hậu quả

Thời gian đầu sử dụng kem trộn, bạn sẽ cảm nhận sản phẩm cho tác dụng trông thấy từng ngày: làn da mịn màng, hồng hào, trắng trẻo, giảm mụn và mờ thâm thần tốc. Nhưng sau khi ngưng sử dụng hoặc sử dụng một thời gian dài, da bắt đầu có dấu hiệu “lờn” với các thành phần trong kem, người sử dụng sẽ bắt đầu gặp các dấu hiệu: Da mỏng, ửng đỏ, xuất hiện của nhiều loại mụn, các lỗ chân lông cũng to dần, da nhạy cảm hơn với các tác nhân bên ngoài vì lớp màng bảo vệ biểu bì da đã bị phá hủy trong quá trình kem trộn bào mòn da .v.v.

Nhiều loại kem bán tại nhà thuốc hoặc được nhiều người bán trên mạng có bao bì nhãn mác vẫn được xếp vào “kem trộn” vì thành phần có chứa các chất lâu dài có hại cho da, đặc biệt là Corticoid – một chất kháng viêm, ức chế miễn dịch của da, nhờ đó làm trắng, giảm mụn mạnh. Hiện tại thì các thông tin về tác dụng phụ của kem trộn không rõ nguồn gốc đã được các báo đài lớn và uy tín đưa tin nhưng vẫn có rất nhiều người sử dụng kem trộn vì muốn da đẹp nhanh.

Nuôi da bằng những gì tự nhiên nhất từ chính cơ thể bạn

Quá trình hồi phục sau khi da nhiễm Corticoid rất khó vì lúc đó làn da của bạn đã nằm trong tình trạng bị bào mòn khiến da yếu đi với các tác động bên ngoài. Vì thế cần tái tạo, làm dầy nền da bằng phương pháp cấy mỡ tế bào gốc, khiến da trở nên khỏe hơn để dễ dàng bước vào giai đoạn điều trị mụn, nám và các vấn đề về da khác.

Cấy mỡ mặt cải thiện thần thái, cân chỉnh gương mặt và mang đến một làn da căng bóng, khỏe khoắn.
Cấy mỡ mặt cải thiện thần thái, cân chỉnh gương mặt và mang đến một làn da căng bóng, khỏe khoắn.

Phương pháp cấy mỡ là một phương pháp quen thuộc đối với giới làm đẹp và những người đam mê thẩm mỹ. Nó vẫn luôn nằm trong top những dịch vụ được nhiều người quan tâm, bởi đây là một giải pháp đa công dụng cho nhiều vấn đề khác nhau như:

- Thúc đẩy quá trình trao đổi chất dưới da, tái tạo collagen và lipit. Từ đó làn da cũng được nuôi dưỡng và tái tạo nhanh hơn.

- Giảm mỡ ở những vùng mỡ thừa không mong muốn

- Tạo độ nhô, lấp đầy các khuyết lõm cho các vùng trên gương mặt mà không cần phẫu thuật như tạo sống mũi cao, tạo má baby, làm đầy vùng cằm, hốc mắt sâu, má hóp hay xóa mờ rãnh nhăn khóe miệng, đuôi mắt… kiến tạo tỷ lệ vàng trên gương mặt, lấy lại thần thái tươi trẻ, hài hòa.

Cấy mỡ mặt sử dụng mỡ từ chính cơ thể của người cấy sau khi được lấy ra khỏi vùng mỡ thừa và chiết tách trong môi trường vô trùng. Các tế bào mỡ tinh lọc được giữ lại chính là những tế bào mỡ khỏe nhất để đảm bảo cho quá trình sống của mỡ ở vùng được cấy ổn định hơn.

Bác sĩ nói gì về phương pháp cấy mỡ đối với da nhiễm Corticoid

Cấy mỡ mặt là một giải pháp mà bác sĩ Nguyễn Phương Thảo - Giám đốc chuyên môn tại Thẩm mỹ Quốc tế DIVA rất tâm đắc vì vừa có tác dụng loại bỏ mỡ thừa, vừa có tác dụng đưa ngược mỡ trở lại vào cơ thể tại những vùng cần thiết để làm đẹp. Vì đây là tế bào gốc nên chắc chắn sẽ tạo ra liên kết tốt với cơ thể, không có biểu hiện đào thải như nhiều phương pháp khác.

Phương pháp cấy mỡ là giải pháp bác sĩ Thảo rất tâm đắc vì tính “đa công dụng” của chúng.
Phương pháp cấy mỡ là giải pháp bác sĩ Thảo rất tâm đắc vì tính “đa công dụng” của chúng.

Theo bác sĩ Thảo, điểm hấp dẫn của phương pháp này nằm ở mức độ xâm lấn ở mức tối thiểu, tức là chỉ sử dụng kim mà không cần tạo các đường rạch dài, từ đó khả năng để lại sẹo của phương pháp này cũng rất thấp. Tình trạng sưng và bầm tím thường giảm dần trong tuần đầu tiên và đa số bệnh nhân đều có thể đi làm lại vào tuần thứ hai sau tiêm. Kết quả của phương pháp cấy mỡ tự thân tùy thuộc vào cơ địa của từng người, đặc biệt là chế độ chăm sóc cơ thể, cung cấp dinh dưỡng để nuôi mỡ sau khi cấy cũng quyết định nhiều đến tỷ lệ sống của mỡ sau cấy.

Tuy nhiên cấy mỡ là một phương pháp đòi hỏi công nghệ và tay nghề cao, việc lựa chọn bác sĩ có thâm niên và kỹ thuật cao rất quan trọng để giảm thiểu và ngăn chặn các rủi ro trong quá trình cấy mỡ. Tùy theo mức độ tình trạng cơ thể và nhu cầu sử dụng mà bác sĩ sẽ khuyến cáo phương pháp phù hợp cho từng đối tượng.

Thẩm mỹ quốc tế DIVA hiện tại có hai cơ sở Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

107E Trương Định. P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

104 Hoàng Hoa Thám – Thanh Khê - TP. Đà Nẵng

Website: https://divaclinic.vn/

Hotline: 0901090202

 

;
;
.
.
.
.
.